เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อสินค้ากับเวป shopee แต่หลังจากชำระเงินด้วยบัตรเดบิต ผ่านหน้าเวป ปรากฏว่าเงินได้ถูกหักออกไป แต่ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ
ผมจึงโทรสอบถามไปที่ shopee ทาง shopee แจ้งว่าจะคืนเงินให้ และได้ส่งอีเมลยืนยันการคืนเงินมาให้ และบอกให้ผมติดต่อกับธนาคารกสิกรไทยธนาคารเจ้าของบัตร เมื่อผมโทร สอบถามธนาคารกสิกรไทย ครั้งแรกได้รับคำตอบว่า หลังจากทางshopee แจ้งคืนเงินใช้เวลา3วัน เงินถึงจะเข้าบัญชี เมื่อครบ3วัน
ผมก็โทรไปใหม่ครั้งที่สองได้รับคำตอบว่าทางธนาคารยังไม่ได้รับเงินคืนจากshopee หากได้รับเงินคืนจากshopee แล้วจะใช้เวลาอีก8วัน นับว่าวันที่ผมโทรครั้งสอง แต่ผมต้องกรอกแบบฟอร์มและส่งเอกสาร ผมอยากทราบว่าถ้าผมไม่ทักท้วงหรือส่งเอกสารยืนยัน โดยปกติ หลังจากที่ร้านค้าแจ้งคืนเงิน
ธนาคารกสิกรไทย หรือ ธนาคารอื่น จะใช้เวลากี่วัน กว่าเงินจะเข้าบัญชี จากกรณีนี้ผมขอฝากเตือน ผู้ที่ใช้บัตรซื้อสินค้าทางออนไลน์ ว่า การที่คุณชำระเงิน
ผ่านทางออนไลน์มันรวดเร็ว แต่ถ้ามีปัญหาคุณจะได้รับเงินคืนโครตช้า แล้วต้องท้วง
การชำระเงินผ่านทางออนไลน์มันรวดเร็ว แต่ถ้ามีปัญหาคุณจะได้รับเงินคืนโครตช้า และต้องท้วง
ผมจึงโทรสอบถามไปที่ shopee ทาง shopee แจ้งว่าจะคืนเงินให้ และได้ส่งอีเมลยืนยันการคืนเงินมาให้ และบอกให้ผมติดต่อกับธนาคารกสิกรไทยธนาคารเจ้าของบัตร เมื่อผมโทร สอบถามธนาคารกสิกรไทย ครั้งแรกได้รับคำตอบว่า หลังจากทางshopee แจ้งคืนเงินใช้เวลา3วัน เงินถึงจะเข้าบัญชี เมื่อครบ3วัน
ผมก็โทรไปใหม่ครั้งที่สองได้รับคำตอบว่าทางธนาคารยังไม่ได้รับเงินคืนจากshopee หากได้รับเงินคืนจากshopee แล้วจะใช้เวลาอีก8วัน นับว่าวันที่ผมโทรครั้งสอง แต่ผมต้องกรอกแบบฟอร์มและส่งเอกสาร ผมอยากทราบว่าถ้าผมไม่ทักท้วงหรือส่งเอกสารยืนยัน โดยปกติ หลังจากที่ร้านค้าแจ้งคืนเงิน
ธนาคารกสิกรไทย หรือ ธนาคารอื่น จะใช้เวลากี่วัน กว่าเงินจะเข้าบัญชี จากกรณีนี้ผมขอฝากเตือน ผู้ที่ใช้บัตรซื้อสินค้าทางออนไลน์ ว่า การที่คุณชำระเงิน
ผ่านทางออนไลน์มันรวดเร็ว แต่ถ้ามีปัญหาคุณจะได้รับเงินคืนโครตช้า แล้วต้องท้วง