ผมได้ทำการติดต่อเพื่อที่จะติดตั้ง บริการ AIS Fibre กับทางเซลล์ ซึ่งมีโปรย้ายค่ายเนท 50/20 299บาท 6เดือนแรก และได้แจ้งทำการยกเลิกของค่ายเดิมไป(โดยได้รับการยืนยันจากเซลล์ว่าสามารถติดตั้งได้ก่อนแล้ว)
แต่!! เมื่อวันนี้(28/5/18) ช่างมาติดตั้งหน้างานแต่ได้แจ้งว่าคู่สายเต็มไม่สามารถติดตั้งได้!! สักพักมีฝ่ายช่างโทรมาถามว่าได้ค่ายเดิมตัดสัญญาณไปหรือยัง หากยังให้ผมทำการไปแจ้งว่าจะขอกลับมาใช้ใหม่
คิดว่าตลกไหมล่ะครับคือถ้าหากผมทำธุรกิจออนไลน์แล้วเจอแบบนี้นี่ น่าจะเรื่องใหญ่กว่านี้นะครับ
จนถึงตอนนี้ เซลล์คนเดิมยังไม่มีการติดต่อเพื่อขอโทษหรือพิมพ์ไลน์มาแต่อย่างใด....

PS. ได้ทำการแจ้งร้องเรียนไป call center แล้วครับ
บริการ AIS Fibre แย่มาก!!!
แต่!! เมื่อวันนี้(28/5/18) ช่างมาติดตั้งหน้างานแต่ได้แจ้งว่าคู่สายเต็มไม่สามารถติดตั้งได้!! สักพักมีฝ่ายช่างโทรมาถามว่าได้ค่ายเดิมตัดสัญญาณไปหรือยัง หากยังให้ผมทำการไปแจ้งว่าจะขอกลับมาใช้ใหม่
คิดว่าตลกไหมล่ะครับคือถ้าหากผมทำธุรกิจออนไลน์แล้วเจอแบบนี้นี่ น่าจะเรื่องใหญ่กว่านี้นะครับ
จนถึงตอนนี้ เซลล์คนเดิมยังไม่มีการติดต่อเพื่อขอโทษหรือพิมพ์ไลน์มาแต่อย่างใด....
PS. ได้ทำการแจ้งร้องเรียนไป call center แล้วครับ