หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ToT แจ้งเสีย 2 วันไม่คืบหน้า
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
Network
เน็ต Fiber ToT มีปัญหา connect ไม่ได้มา 2 วัน
พยายามตามงานผ่าน 1100ตลอดแต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ มีแต่ จนท. บอกว่ารับงานให้แล้วพยายามเร่งประสานงาน
โทรไปกี่ครั้งก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยน
พอจะมีทางออกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเน็ตบ้าน
มีโปรโมชั่นเน็ตบ้านย้ายค่ายแนะนำบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4454485
เน็ต TOT ไฟ internet ไม่ติด โทรไป CC ก็ไม่ได้ ทำไงดีครับ
อยู่ๆไฟ internet ก็ดับ จะโทรไป 1100 ก็โทรไม่ติดอย่างที่คาดไว้ เลยอยากทราบสาเหตุว่าเป็นจากอะไรได้บ้างครับ
Physicx
ส่งเรื่องแก้ไขมาเป็นเดือนแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าต่อเลย
ส่งเรื่อง time ping ให้แก้ไขมาเป็นเดือนแล้ว ละก็ความเร็วเน็ต 10 วันแรกเล่นได้ 90-100 mb ตามปกติ ตอนนี้เน็ตเหลืออยู่ 40 mb หมายความว่าไงครับ กล่องสัญญาณก็มาเปลี่ยนไปแล้ว เห็นบอกจะทำเรื่องขึ้นเป็น 200 m
สมาชิกหมายเลข 4027623
สมัครเน็ตบ้าน TOT fiber 2U 390บาทต่อเดือน แต่ไม่มีการติดต่อกลับเลย
ตามหัวข้อครับ สมัครขอใช้บริการตอนวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. 63 ทาง เว็บไซต์ของ TOT รอจนถึงบ่ายของวันจันทร์ยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ก็เลยโทรไปทาง call center 1100 ได้รับแจ้งว่าจะประสานงานให
สมาชิกหมายเลข 5137785
TOT Fiber 2U (fttx) ผ่านมาแล้ว 3 วัน ยังเล่นไม่ได้ ผมโทรแจ้ง เบอร์ 1100 จะทุกวันจนกว่าจะได้
เน็ต TOT Fiber 2U (fttx) ผ่านมา 3 วัน โทรแจ้งทุกวัน ผมต้องใช้งาน ทุกวัน เมื่อก่อนตอนอยู่บ้านหลังเก่า ใช้ True online ไม่เคยมีปัญหา พอย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ คูณเป็นเจ้าแรกที่่เข้าไป ในหมู่บ้าน ผมจึงเลื
Bilbo Baggins
สอบถามโปรเน็ตบ้าน(Fiber)ครับ กำลังหาตัวเลือกย้ายจาก TOT เนื่องจากมีปัญหาใช้งาน
เรียนสอบถามโปรเผื่อไว้ก่อนครับ กำลังคิดจะย้ายจาก TOT เนื่องจากมีปัญหา เข้าเว็บนอก + เล่นเกมแล้วโหลดไม่ขึ้นบ้าง โหลดไม่ครบบ้าง ช้าบ้าง แจ้งไปวันสองวันแล้ว โทร 1100 แล้ว ส่ง Mail แล้วไม่มีการตอบกลับ ไม่
สมาชิกหมายเลข 4101265
เน็ต nt เวลาเสีย ระบบไม่ประสานงานงานกันเหรอครับ
ตอนเช้า มีข้อความของ nt แจ้งว่า ขณะนี้เกิดเหตุเคเบิลขาด เราก็รอทั้งวันว่าจะมาซ่อม แต่ตอนเย็นยังใช้งานไม่ได้ ลองแจ้งทางเว็บไซต์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสีย ทีนี
สมาชิกหมายเลข 1813324
ขอเน็ตบ้านค่าย NT ออนไลน์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
มีใครเคยสมัครใช้งานเน็ตบ้านค่าย NT ผ่านทางออนไลน์ แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบ้างคะ ของเราขอผ่านทางออนไลน์ไปหลายครั้งแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ถ้าไม่มีคู่สายหรือติดปัญหาตรงไหนก็น่า
สมาชิกหมายเลข 9083826
สนใจเน็ตบ้าน ต่างจังหวัดราคาไม่เกิน 300 บาท
สนใจเน็ตบ้าน ต่างจังหวัดราคาไม่เกิน 300 บาท ผูัสูงอายุใช้ ไม่ซีเรียสเรื่องความเร็ว 100/100 ได้หมด
สมาชิกหมายเลข 1708248
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ToT แจ้งเสีย 2 วันไม่คืบหน้า
พยายามตามงานผ่าน 1100ตลอดแต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ มีแต่ จนท. บอกว่ารับงานให้แล้วพยายามเร่งประสานงาน
โทรไปกี่ครั้งก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยน
พอจะมีทางออกไหมครับ