หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยอดใช้งาน
กระทู้คำถาม
3BB
อยากถามสอบยอดที่ต้องชำระก่อน ยกเลิกบริการครับ พอดีเห็น 2บิล ต้องชำระหมดเลยไหม ถึงจะยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตได้ รหัสลูกค้า 650001555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB
ข้อมูลสมาชิก รหัส 620662364 ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB วันตัดรอบบิลทุกวันที่ 17 ได้ไปแจ้งยกเลิกที่ช้อปวันที่15กันยายนน้องที่ช้อปก็ให้กรอกเอกสารแล้วถ่ายสำเนาบัตรไว้พร้อมกับเคลียค่าใช้จ่ายเดือนสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 1204769
3BB ขอเปิดสัญญาณใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
ขอเปิดสัญญานใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราวหน่อยค่ะ 2-3 วัน ตอนนี้ค้างชำระ 2 บิล เงินออกสิ้นเดือนจะชำระยอดค้างให้ทั้งหมดน่ะค่ะ รหัสผู้ใช้งาน 600489750 ขอบคุณค่ะ 🙏 ( เมื่อวานก็แจ้งไปร
สมาชิกหมายเลข 7384074
จ่ายบิล3BBผิด แก้ไขอะไรได้ไหม
ผมจ่ายบิลรายเดือนของทาง 3BB Fiber 200/100 โดยบิลนี้ ตอนแรกเจ้าของคือเพื่อนของผมที่อยู่ห้องข้างๆกันแล้วเพื่อนย้ายออกช่วงปลายเดือนก.ค.และทำการโอนชื่อให้น้องที่มาเช่าห้องต่อ แต่คนที่รับผิดชอบชำระค่าอินเต
สมาชิกหมายเลข 1670154
จะขอยกเลิก 3BB ต้องชำระเงินอย่างไร
รอบบิลปัจจุบันคือ 08/2017 ใช้งานระหว่างวันที่ 28/08/2017 - 27/09/2017 กำหนดจ่าย 28/08/2017 ได้ทำการจ่ายเงินของรอบบิลนี้ ณ วันที่ 09/09/2017 จึงมีคำถามว่าถ้าจะแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตไม่ต้องจ่ายเงินขอ
ullrick
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
3bb ขี้โกงครับ
รหัสลูกค้า 811606953 ผมไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตมาเมื่อวันที่ 20/5/60 ก่อนจะยกเลิก ผมโทรไปสอบถามกับทาง 1530 แล้วว่าถ้ายกเลิกต้องทำยังไงบ้าง ทางคุณบอกว่าต้องยกเลิกก่อน 3 วันทำการ แล้วถามต่อว่าคุณจะตัดสัญญาณ
YOSKUNG
เน็ต 3 bb
ค้างชำระ 3bb 2 เดือนชำระเข้าไป 1 เดือนไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ใช่ไหมคะ รอบบิลที่ 2 พึ่งมาตัดสัญญาณเร็วมาก
สมาชิกหมายเลข 6080260
ใส่รหัสลูกค้า 3BB ผิดไปสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคุณยายของผมได้ทำการชำระค่าอินเตอร์ 3BB แต่ยายผมดันกดรหัสลูกค้าตัวสุดท้ายผิดไป แล้วก็ดันมีรหัสลูกค้าคนนั้นอยู่จริงๆ แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทาง 3BB ได้ติดต่อมาว่าค้างชำระ ผม
สมาชิกหมายเลข 9062836
ไปเขียนใบยกเลิกอินเตอร์เน็ต3bb vdsl แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้ได้ถึง 18/6/61 แต่วันนี้สัญญาณยังไม่ตัด
รหัสลูกค้า 660319995 วันที่ 18 พ.ค. 61 ได้ไปเขียนใบขอยกเลิก internet vdsl แล้วที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการได้ตรวจสอบ และแจ้งว่าสำหรับที่ผมชำระเป็นรายปีนั้น จะครบ วันที่ 18 มิ.
สมาชิกหมายเลข 2192620
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยอดใช้งาน