ประสบการณ์กับ True Online

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ

มีประสบการณ์การใช้ทรูออนไลน์ อินเตอร์เนตมาเล่าคะ
วันที่ 8 เมษายน 2561 เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น
วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ตอนสายจนถึงประมาณสองทุ่มกว่าๆ
วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าสามจนถึงประมาณสามทุ่ม (วันนี้มีการโทรเข้าศูนย์เพื่อร้องเรียน)
วันที่  26 พฤษภาคม 2561 เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่บ่ายสามจนถึงเช้ามืด

สาเหตุที่เน็ตใช้ไม่ได้คือโครงข่ายขัดข้อง ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนที่ศูนย์ทรูฮอทไลน์ ทางเจ้าหน้าแจ้งว่าจะทำการปรับส่วนลดให้ในช่วงเวลาที่เน็ตเสีย วันนี้ได้รับข้อความจากทรูว่าปรับลดค่าใช้จ่ายให้แล้วในช่วงเวลาที่เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ในวันที่ 19 พ.ค. 2561 เป็นจำนวนเงิน 34.49 บาท

แล้ววันเวลาที่เหลือละคะหายไปไหน ร้องเรียนวันที่ 19 ก็ลดแค่วันที่ 19 แล้ววันอื่นที่ไม่ได้ร้องเรียนละคะ แล้วถ้าไม่มีใครร้องเรียนคงไม่มีการปรับลดลูกค้าก็จ่ายเงินเต็มจำนวนทุกเดือน มีความรู้สึกว่า ทรู กำลังเอาเปรียบผู้บริโภคอยู่

ใครเคยมีแบบนี้บ้างเอามาเล่าสู่กันหังบ้างนะคะว่าคิดแบบเดียวกันมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่