เมื่อวันที่26 พ.ค.2561 ได้ไปซื้อสีทาไม้ที่สาขาสิงห์บุรี ผมต้องการสีทองเพื่อใช้ในการทาไม้ก็ได้เดินไปที่แผนกสี ได้มีพนักงานแนะนำสี ผมบอกว่าต้องการสีทอง พนักงานก็แนะนำดีนะครับแต่หยิบสีน้ำมันอะคริลิกทองคำมาให้ผม แล้วบอกกับผมว่าทาแล้วจะเป็นสีทองซึ่งผมไม่มีความรู้เรื่องสี ก็ต้องเชื่อพนักงานแผนกซึ่งทาง Global ได้จัดไว้ตามแผนกน่าจะมีความเชี่ยวชาญ ทางบริษัทถึงได้จัดมาไว้ที่แผนก ซึ่งผมก็ได้สีตามที่ต้องการแล้วผมก็ได้ไปจ่ายเงินและบอกหมายเลขสมาชิกซึ่งพนักงานได้แจ้งเป็นชื่อผม ผมก็บอกว่าใช่ครับ หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านแต่แต่ไม่ได้เอาใบเสร็จติดใส่ถุงไปด้วยเพราะมีพนักงานตรวจก่อนออกจากห้าง เลยทิ้งไว้ที่รถเข็น พอวันที่ 27 พ.ค.2561 ผมก็ได้เปิดสีมาเพื่อที่จะทาสีทองแต่กลับเป็นว่า เป็นของเหลวสีขาวใส ซึ่งไม่น่าจะทาเป็นสีทองได้จึงได้ขับรถเพื่อนำมาคืน พอมาถึงglobal house สาขาสิงห์บุรี ก็ได้เดินไปที่ พนักงานประชาสัมพันธ์ บอกว่า พนักงานหยิบให้ผิดขอคืนได้ไหม แต่พนักงานบอกว่าเดี๋ยวถามผู้จัดการก่อนว่าคืนได้ไหมเพราะไม่มีใบเสร็จ ซึ่งน้องก็ได้เดินไปด้านหลังไปถามแล้วบอกว่าต้องไปแจ้งความนะคะ ผมก็บอกว่าผมเป็นสมาชิกนะสามารถปลิ้นใบออกมาได้ไหม พนักงานบอกว่าดึงข้อมูลมาปลิ้นไม่ได้ ต้องไปแจ้งความอย่างเดียว ผมมองว่าการเป็นสมาชิกไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลยยืนยันตัวยังไม่ได้เลย ขนาดหาข้อมูลยังไม่ได้เลย ที่สำคัญไม่มีใครมาขอโทษผมซักคนว่าเป็นคนผิดส่วนหนึ่งที่หยิบของผิดมาให้ผม การขายคืองานบริการแล้วนี่คืออะไร อะไรก็ผลักให้ผู้บริโภค ทั้งๆที่ไม่น่าจะยากเย็นอะไรของก็อยู่ในสภาพเดิม
ขอโทษซักคำยังไม่มี โกลบอลเฮ้าส์สาขาสิงห์บุรี