จากกระทู้ก่อนที่เคยตั้ง(เลขสมาชิก 4569113) เล่าเรื่องเกี่ยวกับคุณภาพอินเตอร์เน็ตของ ais กับโปร เดือนละ 1300 ดิชั้น ตัดสินใจใช้โปรที่ดีราคาแพงกับ ais เพื่อการพักผ่อนในช่วงเวลาว่าง แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้น คือ ความเครียดค่ะ เครียดจากที่ทำงาน แล้วยังมาเครียดกับ อินเตอร์เน็ตที่ไร้คุณภาพ ใช้มาตั้งนานไม่เคยเป็นพึ่งมาเป็นได้ 2 เดือนนี้ เสียใจมากค่ะ แจ้งไปหลายช่องทางทั้ง 1175 3-4 ครั้ง และ facebook คำตอบที่ได้กลับมาเป็นคำตอบที่ฟังดูดีนะคะ แต่....ก็ไม่ได้ทำให้ได้คุณภาพอินเตอร์ที่ดีขึ้น ไม่คุ้ม กับ ค่าใช้จ่ายที่เสียำปเดือนละ 1300 และได้ความเครียดความหงุดหงิดกลับมา จึงอยากถามเพื่อนใน พันทิป นะคะว่า ดิชั้นควรทำยังไง กับ
1.ของคำแนะนำในการย้ายค่ายค่ะ พร้อมกับโปรเน็ตดีๆแรงๆ
2.ขอช่องทางการร้องเรียนค่ะ สำหรับค่าใช้จ่ายและสุขภาพจิตที่เสียไปในช่วง 2 เดือนนี้ กับเครือข่าย ais
สุดท้ายนี้ ฝากถึง ais นะคะ ตลอดเวลา 10 กว่าปีที่ใช้ ais ครั้งนี้ คุณ ทำให้ชั้นเสียใจถึงขั้นต้องร้องไห้ กับคุณภาพและบริการของคุณ คุณทำให้ชั้น ไม่เชื่อมั่นว่า คุณคือเครือข่ายที่มีคุณภาพ
ความอดทนครั้งสุดท้ายกับ AIS
1.ของคำแนะนำในการย้ายค่ายค่ะ พร้อมกับโปรเน็ตดีๆแรงๆ
2.ขอช่องทางการร้องเรียนค่ะ สำหรับค่าใช้จ่ายและสุขภาพจิตที่เสียไปในช่วง 2 เดือนนี้ กับเครือข่าย ais
สุดท้ายนี้ ฝากถึง ais นะคะ ตลอดเวลา 10 กว่าปีที่ใช้ ais ครั้งนี้ คุณ ทำให้ชั้นเสียใจถึงขั้นต้องร้องไห้ กับคุณภาพและบริการของคุณ คุณทำให้ชั้น ไม่เชื่อมั่นว่า คุณคือเครือข่ายที่มีคุณภาพ