หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ต3bb ผ่านแอพscb easy
กระทู้คำถาม
3BB
SCB EASY
คือค้างยอดชำระไว้2เดือน และได้ชำระผ่านscb easy แต่ได้ใส่รหัสอ้างอิง1 เกินไป1ตัวครับ และรหัสอ้างอิง2 ใส่รหัสที่ค้างชำระบิลแรกไป เป็นอย่างนี้ต้องติดต่อยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
จากที่ลองใช้ SCB EASY จ่ายบิลค่า 3BB มีข้อเสนอแนะอย่างนี้ครับ
ผมสังเกตว่ารหัสอ้างอิง(Ref1)กับรหัสอ้างอิง(Ref2)ของบิล 3BB จะเปลี่ยนทุกรอบบิลทําให้เราบันทึก "รายการโปรด" ใน SCB EASY ไม่ได้เพราะตัวแอพจะใช้รหัสอ้างอิงของเดือนที่แล้วเลยอยากจะแนะนําว่าเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 3110607
3BB ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตเมื่อค้างชำระกี่เดือนค่ะ
ปกติรอบจ่ายเป็น วันที่ 6 ของเดือน พึ่งค้างมาได้ 3-4 วัน ทำไมสัญณาณเล่นไม่ได้แล้ว หรือเป็นเฉพาะบางเดือนค่ะ ?
สมาชิกหมายเลข 7297896
บิลทรูเกินทำไงครับ
ควรเลิกใช้ทรูไหมครับใช้มา6-7ปีเจอบิลเกินนี้ไปอยากเลิกใช้เลยครับเหมือนมันโกงผมเคยค้างบิล3เดือนแต่ไม่ได้ใช้เน็ตเลยเพราะเครื่ิองพังค้างอยู่600กว่าบาทพอเข้าใจแต่ผมก็จ่ายนะแต่รอบนี้ผมข้างเดือนกว่าเข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9074977
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
เน็ต Ais Fiber ใช้งานไม่ได้หลังจากชำระยอดค้างแล้ว
ตอนนี้ผมชำระไปแล้ว 1 บิล ไม่ทราบว่าทาง Ais จะเปิดสัญญาณให้มั้ยครับ 8804658553
สมาชิกหมายเลข 8563547
ควรทำยไงดีครับ?เกี่ยวกับเครือข่ายทรู
สวัสดีครับ เบอร์ 0973420138 ตอนนี้จะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างบิลเดิม 640 บาท ผมได้ชำระไปแล้ว 150 บาท เหลือยอดค้าง 490 บาท อยากขอความช่วยเหลือในการคืนสัญญาณชั่วคราว และขอผ่อนชำระหรือจ่ายยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 8951697
สอบถาม เสียค่าเน็ต aid ผ่าน scb easy ยอดไม่ตัด
ค้างชำระเน็ตรายเดือน ais อยู่ 2 บิล เมื่อวาน ระบบถูกตัดสัญญาน ได้โทร 1175 เพื่อเปิดสัญญาณ แล้วจ่ายบิลค้างชำระ ผ่าน Scb easy เงินในบัญชีตัดไปแล้ว มีสลิป แต่เช็คในระบบยอดค้างชำระยังไม่ตัด พอมาเช็คอีกวัน
สมาชิกหมายเลข 6263138
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ต3bb ผ่านแอพscb easy