หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของกับ jib แล้วเสีย
กระทู้คำถาม
ฮาร์ดแวร์
อิเล็กทรอนิกส์
บริษัทไอที
ใครเคยมีประสบการณ์ เคลมของ jib มั้ง
รอนานก็นาน ยังจะมาใช่ไม่ได้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใบที่ส่งเคลมของหายทำยังไงดีครับ
พอดีผมได้ส่งคีบอร์ดผมไป ซ่อมที่ร้าน JIB แล้วเขาก็ไห้ใบเคลมมาแต่ว่าตอนนี้มันหายอะครับทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 3712626
ถ้าสั่งของจากJibผ่านทางonlineแล้วถ้าจะเคลมของสามารถไปเคลมที่สาขาย่อยได้มั้ย
ถ้าสั่งของจากJibผ่านทางonlineแล้วถ้าจะเคลมของสามารถไปเคลมที่สาขาย่อยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 1409556
นี่คือมาตรฐานการเคลมของ jib
ไปเคลมฮาร์ดดิสค์ 2 เดือน ผ่านไป จนเกือบลืม ไปทวงของ คำตอบที่ได้ คืนเงิน 150 บาท โดยให้เหตุผลว่า jib ไปเคลมกับบริษัทที่รับมาไม่ได้แล้ว เพราะหมดอายุประกันกับบริษัทที่รับมาแล้ว โดยบริษัทจะรับผิดชอบให้ลูก
สมาชิกหมายเลข 1624228
jib เคลมของแล้วใช้ไม่ได้
แชร์ประสบการณ์ส่งเมนบอร์ดไปเคลมที่jib ชิ้นที่1เคลมได้ตัวเดิมกลับมาใช้ได้1เดือน ไฟไม่เข้าเหมือนเดิม ตัวที่2เคลมแล้ว ได้ตัวเดิม เพิ่มเติมคือ ไม่ติดเลย ประกัน3ปี แต่ใช้ปีเดียวพัง รอเคลมก็โครตนาน
สมาชิกหมายเลข 7741036
เพิ่งประกอบคอมมา เป็นเรื่องปกติไหมครับที่ไม่มีแผ่นdriverมาให้
คือร้านเขาลงวิน10ให้ รับเครื่องมา ไม่เห็นมีแผ่นไดรเวอร์ แบบนี้ถ้าผมลงวินใหม่จะทำไงครับ Main board z890. อะ การดจอ. Rtx3050
จักรพรรดิแดนรักทหารErosPhoenix
เคลมกับ JIB แล้วช้ามากกว่าจะดำเนินการอะไรแต่ละอย่าง หรือเป็นเรื่องปกติที่ผมคิดไปเองครับ
ส่งสินค้าจอคอมพิวเตอร์ให้เคลมตั้งแต่วันที่ 24 ตค ตอนนี้ 28 ตค ความคืบหน้าไม่มีเลยครับทำยังไงดีครับ อุปกรณ์สำรองตอนเคลมก็ไม่มีด้วยครับ ผมรู้สึกว่ามันช้าเหมือนแทบไม่ดำเนินการเลย หรือจริงๆแล้วมันช้าแบบนี
สมาชิกหมายเลข 5619182
สอบถามค่ะ มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าสินค้าที่ซื้อจาก homepro มีปัญหาให้เคลมของไหมคะ
มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าสินค้าที่ซื้อจาก homepro มีปัญหาให้เคลมของไหมคะ เค้าบอกว่า คุณxxx ซื้อสินค้า ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ จากhomepro ใช่ไหมคะ สินค้าลอตนี้มีปัญหาให้ทำการเคลมสินค้ากับเค้าบลาๆๆๆ ก็เอะใ
สมาชิกหมายเลข 7498960
เคลมของ JIB
คือ งง กับการเคลมของครับ ตอนผม ram ไปเคลมที่สาขา พนักงานก็ออกไปเคลมมาให้ ซึ่งถ้าของมีปัญหาหรืออะไร พนักงานก็บอกลูกค้าก่อนว่าเคลมไม่ได้ นี่ออกใบเคลมให้ลูกค้าไป พอสาขาส่งไปทางศูนย์เคลม บอกว่า ram แตก ra
สมาชิกหมายเลข 3512459
มีใครเคยต้องเคลมของชิ้นเดียวกับJIB 2รอบมั่งมั้ย
เรื่องของเรื่องคือได้ การ์ดจอ Gigabyte 1050 มือ2มา1ตัว มีประกันของ JIB+Staek อยู่ โอเคเสียช่างมันเคลมได้ ก็เลยส่งเคลมไปที่ JIB ในห้างโรบินสัน จังหวัดฉะเชิงเทรา ระยะเวลาจากส่งเคลมจนได้ของรอบแรก พอถึง
SiR_IcE
เคลมของกับ Dell นี้เปลี่ยนของใหม่เลยหรอครับ
ซื้อจอ Dell กับร้าน JIB ใช้มาได้ 2 เดือนนิดๆ จอพัง แล้วเวลาส่งเครมนี้ จะได้ของใหม่เลยรึป่าวครับ หรือว่าของวนซ่อม เพราะ ล่าสุด จอ LG ส่งเครมไป 1 เดือนๆนิด ทาง JIB บอกว่าได้ของใหม่แกะกล่องเลย(วันที่ไปร
สมาชิกหมายเลข 2167200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
อิเล็กทรอนิกส์
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของกับ jib แล้วเสีย
รอนานก็นาน ยังจะมาใช่ไม่ได้อีก