หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจNetflixต้องรอเวลามั้ย
กระทู้คำถาม
Netflix
ความบันเทิงในบ้าน
ตอนนี้ผมใช้แบบคนเดียวอยู่ แล้วที่นี้เพื่อนผมจะมาใช้ด้วยเลยสงสัยว่าถ้าเปลี่ยนแพ็คเกจแล้วเราสามารถให้คนอื่นใช้ได้เลยหรือต้องรอเวลาก่อน ผมพึ่งจ่ายค่าบริการไปเมื่อ17พ.ค.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้นใช้งานไม่จำกัด เต็มสปีด ต่ออัตโนมัติ 399 บาท
แพ็คเกจต้องเป็นซิมแบบไหนหรอครับ แล้วสามารถต่ออายุใช้ได้เรื่อยๆไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
เปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix จาก99เป็น169 เขาเก็บเงินตอนไหน
พอดีกลับต่างจังหวัดแล้วที่บ้านเขาก็อยากดูเน็ตฟลิกกันค่ะ เราก็มีเน็ตฟลิก99อยู่แล้วเลยไปดูวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น169มา เราก็นึกว่าเขาจะให้จ่ายตังเพิ่ม้ลย สรุปมันก็เปลี่ยนให้เลย ดูบนจอได้ปกติ อยากรู้ว่าอั
สมาชิกหมายเลข 7510135
ต้องการเดินทางจากฟิวเจอร์พาร์ครังสิตมีรถตู้ไปอมตะชลบุรี ลงแถวตลาดนินจา แล้วมียันกี่โมงค่ะ
อยู่สามโคก ต้องนั่งรถไปลงฟิวเจอร์ เลิกงานประมาณ 17:00 กว่าๆ เลยกลัวว่าจะไม่มีรถไปชลบุรี อยากทราบว่ามีรถตู้ และมียันกี่โมงค่ะ #พึ่งมาอยู่ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9159568
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู
วันที่17-11-68 มีเบอร์ 096 176 4263 มาเสนอแพ็คเกจให้ราคา699หรือเท่าไหร่นิละกับแพ็คกาแฟ7-11ในช่วงที่กำลังยุ่งอยู่ แล้วได้ตอบรับข้อเสนอไปพอมาดูไม่มี sms ยื่นยันมาเบอร์เราเลยอยากจะรู้ว่าใช่พนักงานไหม เขา
สมาชิกหมายเลข 7001863
สมัคร Netflix แล้วดูได้ไม่ถึง 30 วัน
คือผมสงสัยว่า Netflix ปกติอยู่ 30 วันใช้ไหมคับแล้วผมพึ่งสมัครตอนวันที่ 23 ม.ค แต่ทำไมมััันเรียกเก็บเงินตอนวันที่ 12 ก.พ แทนที่จะเป็น 23 ก.พ หรือเป็นเพราะว่าตอนแรกผมใช้ตัวแพ็คเกจ 99 บาท แล้วผมเปลี่ยนใจ
สมาชิกหมายเลข 8437743
เราต้องยกเลิกNetflixก่อนวันครบกำหนดใช่ไหมถึงจะไม่ได้โดนตัดเงินอัตโนมัติ
พอดีพึ่งเคยสมัครใช้ครั้งแรก ที่สงสัยคือ ผมต้องกดยกเลิกสมาชิกก่อนวันครบกำหนดใช่ไหมครับ (แบบแอพขึ้นว่าหมดวันที่2 ผมต้องไปยกเลิกตั้งแต่วันที่1 ใช่ไหมครับ) แอพถึงจะไม่ตัดเงินแบบอัตโนมัติ แล้วถ้าผมกดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 6452411
ความเร็วเน็ตขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะดูยูทูป Netflix คลิป วีดีโอ ออนไลน์ สตรีมมิ่ง ฯลฯ โดยไหลลื่นไม่สะดุด ?
ขอความเร็วขั้นต่ำสุดนะครับ ไม่ต้องแนะนำแบบความเร็วสูง ๆ มาให้นะ เพราะอันนั้นรู้อยู่แล้วว่ามันใช้ได้ Challenge มันอยู่ที่เลือกความเร็วขั้นต่ำเท่าที่มันจะใช้งานตามที่เราต้องการได้ เพื่อจะได้ประหย
สมาชิกหมายเลข 2213332
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
แตกหุ้น Netflix 10:1 หุ้นย่อยลง แต่โอกาสโตเท่าเดิม?
Netflix เพิ่งประกาศข่าวใหญ่เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2025 คณะกรรมการอนุมัติ “แตกหุ้น” อัตรา 10:1 โดยผู้ถือหุ้นที่มีชื่อในวันที่ 10 พฤศจิกายน จะได้รับหุ้นเพิ่มอีก 9 หุ้นต่อหุ้นเดิม และจะเริ่มซื
สมาชิกหมายเลข 9129616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจNetflixต้องรอเวลามั้ย