ดิฉันพาคุณแม่ไปทำสินเชื่อที่ธนาคารทิสโก้สาขาสุราษฎร์ธานี ก่อนหน้านี้เคยกู้แล้วธนาคารก็ส่งเอกสารมาชวนให้กู้ต่อ ก่อนไปธนาคารคุณแม่ก็โทรสอบถามกับพนักงงานพนักงานที่รับโทรศัพท์เป็นผู้หญิงก็พูดจาดีบอกว่าประวัติดีสามารถกู้ได้แล้วก็คุยรายละเอียดกับเรียบร้อย พอไปถึงธนาคารพนักกงานก็บอกให้ไปรอชั้นบน ซึ่งมีพนักงานบริการอยู่สองคน กำลังคุยกับล๔กค้าคนอื่นอยู่ก็รอตามปกติแต่พนักงงานผู้ชายที่ดูมีอายุมากแล้วเดินผ่านหน้าเราไปสองครั้ง มองเรากับแม่มาด้วยสายดีที่ไม่ค่อยดี รู้สึกว่าเค้ากำลังมองเราเหยียดๆอยู่ เค้ามองเราแล้วเดินผ่านไม่พูดอะไร มองแบบสายตาคอนแทคกันด้วยนะคะ พอเดินไปที่เคาท์เตอร์เขาก็คุยกับลูกค้าคนอื่นประมานว่า รถคุณซื้อมากี่ล้านนะ ขับดีมั้ย ทำให้แม่เรารู้สึกไม่ดีไปอีกเพราะรถที่คุณแม่นำมากู้วงเงินก็ไม่ได้สูงมากมาย จนใกล้เที่ยงแม่เราก็เดินไปถามพนักงานผู้หญิงอีกคน ว่านี่ให้รออีกนานมั้ยอะไรยังไง พนักงงานตอบว่า ต้องรอให้พนักงานพักเที่ยงก่อน แม่เราเดินออกมาด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ เพราะแม่ก็ทำธุรกรรพวกนี้ไม่ค่อยเก่งอยู่แล้ว พอเจอแบบนี้แม่เราเลยไม่กล้าทำอะไรต่อ ต้องกลับบ้าน โดยไม่ได้กู้เงิน ทั้งที่ก็มีความจำเป็นต้องใช้ อยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้คะ ยังไงดอกเบี้ยก็เสียให้กับการกู้ประกันก็ใช้ของทิสโก้ ตอนแรกแม่ก็ไว้ใจธนาคารทิสโก้นะคะเจอแบบนี้แม่คงไม่อยากใช้บริการอีกนาน
ใครเคยไปขอสินเชื่อที่ธนาคารทิสโก้แล้วพนักงานบริการไม่ดีบ้างคะ