คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 27/05/2018 เวลา 18.43 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1780480 สมาร์ท-โก้ ขออภัยในความไม่สะดวกและขอโอกาสให้เราได้ดูแลคุณนะครับ เบื้องต้นสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานมาทางหลังไมค์ สมาร์ทโก้จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1780480 สมาร์ท-โก้ ขออภัยในความไม่สะดวกและขอโอกาสให้เราได้ดูแลคุณนะครับ เบื้องต้นสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานมาทางหลังไมค์ สมาร์ทโก้จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS บริการช้า ปัดความรับผิดชอบ
แจ้งย้ายค่าย online ผ่านทางวันที่ 10may18
วันอังคาร 15may18 พนักงาน ais โทรติดต่อมาขอรหัส 8 หลักการย้ายค่ายและนำ sim card มาให้พนักงานแจ้ง 2 วันทำการ จะได้รับ sms ยืนยัน
วันเสาร์ 19may18 ผมโทรเข้า callcenter ถามเรื่องผลการย้ายค่าย พนักงานตอบไม่มีข้อมูลและจะติดต่อกลับ
วันอังคาร 22may18 ผมโทรเข้า callcenter ถามเรื่องผลการย้ายค่าย พนักงานแจ้งมีข้อมูลการย้ายค่ายมาแล้วแต่ต้องรอ 2 วันทำการในการเปิด sim ผมเลยแจ้งพนักงานว่าขอยกเลิกการย้ายค่ายครับ เพราะไม่ได้รับใส่ใจที่จะดูแลลูกค้าและไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด พนักงาน callcenter แจ้งให้โทรยกเลิกเองที่เบอร์อีกหน่วยงานพร้อมแจ้งผมว่า โอนย้ายค่าย online ไม่ใช่ AIS ดูแล ผมนี่ประทับใจมากคับเลย ค้นหาวิธีจาก Google เอง ไม่ต้องพึงพนักงานที่ไม่ใส่ใจ
สุดท้ายผมก็ยกเลิกการย้ายค่ายสำเร็จ......
สิ่งที่ผมกำลังมองการบริการครั้งนี้คือ ผมกำลังเป็นผู้คัดเลือก เบอร์ LOT ใหญ่ของบริษัทเพื่อคัดเลือก เครือข่ายโทรศัพท์ใช้สำหรับองค์กร พนักงานประมาณ 3,000 กว่าคน (เบอร์สำหรับองค์กร) ซึ่งผมบอกได้ว่า AIS คุณเสียโอกาสนี้ไปแล้วสำหรับบริษัทของผมและพนักงานกว่า 3,000 คน
ข้อควรจำ การดูแลลูกค้าไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่มากหรือน้อยควรใส่ใจและดูแลให้เท่าเทียมกัน นี่เป็น case เล็กๆ ของพนักงานที่ทำให้บริษัทเสียโอกาสใหญ่ๆ ที่คุณไม่ควรมองข้าม