จากกระทู้
https://pantip.com/topic/37701620 ที่มีคนถามเรื่องพื้นที่ให้บริการ เสา 2300 ว่าจะเริ่มพื้นที่ไหนก่อน
ปรากฏว่า Feedback มาตอบว่า "ช่วงแรกพร้อมเปิดให้ทดสอบเร็วๆ นี้ บริเวณพื้นที่ใจกลางเมืองสำคัญของกรุงเทพชั้นใน
โดยเน้นบริเวณแหล่งธุรกิจ แหล่งพบปะสังสรรค์ ศูนย์การค้า เช่น สุขุมวิท สาทร
นราธิวาสราชนครินทร์ สีลม ราชประสงค์ พระราม 3 เซ็นหลุย เจริญกรุง เย็นอากาศ นางลิ้นจี่ นะคะ"
ผมถามว่ามันจะมีประโยชน์อะไร ในเมื่อเขตที่พูดมาสัญญาณมันดี มันเสถียรอยู่แล้ว !
เพราะคุณพัฒนาสัญญานสถานีฐานมาโดยนโยบายแบบนี้ตลอด
เวลานี้คนอื่นเค้าพัฒนาคลื่นตัวเองไปไกลครอบคลุมพื้นที่มากกว่า DTAC เยอะแยะ
แต่คุณกลับหยุดนิ่งไม่พัฒนาขยายพื้นที่แก้ปัญหา (จะอ้างว่าไม่มีคลื่นก็แล้วแต่
ทั้งที่จริงมันไม่เกี่ยวเลย เพราะการขยายข่ายมันก็ใช้คลื่นเดิมได้
แต่คุณไม่อยากลงทุนกลัวดีลความถี่ไม่ได้ในอนาคตเท่านั้นเอง)
วันนี้ได้ความถี่ 2300 มาแทนที่จะรีบแก้ปัญหาเรื่องข่ายสัญญานไม่ครอบคลุม
คุณกลับเอาคลื่นไปลงแถวกลางเมือง แทนที่จะแก้ปัญหาที่เคยรับปากแบบส่งๆ กับลูกค้า
ใครที่ Feedback น้องฟ้า รับปากแบบส่งๆ ไว้ (ตามสคริป)
ช่วยกันลงชื่อทวงกันหน่อยดีมั้ยครับ
ของผมแจ้งปัญหาตั้งแต่ พค. 60 โดยหลอกประมาณนี้ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
ถ้าถึงเวลาหมดสัญญาซื้อเครื่องอีกไม่กี่เดือนแล้วยังไม่ดีขึ้นก็คงได้ลาจากกันแน่นอน
ช่วยกันเรียกร้องให้ DTAC ติดตั้งเสา 2300 ในพื้นที่อับสัญญาน ก่อนพื้นที่กลางเมืองที่มีสัญญานอยู่แล้ว
ปรากฏว่า Feedback มาตอบว่า "ช่วงแรกพร้อมเปิดให้ทดสอบเร็วๆ นี้ บริเวณพื้นที่ใจกลางเมืองสำคัญของกรุงเทพชั้นใน
โดยเน้นบริเวณแหล่งธุรกิจ แหล่งพบปะสังสรรค์ ศูนย์การค้า เช่น สุขุมวิท สาทร
นราธิวาสราชนครินทร์ สีลม ราชประสงค์ พระราม 3 เซ็นหลุย เจริญกรุง เย็นอากาศ นางลิ้นจี่ นะคะ"
ผมถามว่ามันจะมีประโยชน์อะไร ในเมื่อเขตที่พูดมาสัญญาณมันดี มันเสถียรอยู่แล้ว !
เพราะคุณพัฒนาสัญญานสถานีฐานมาโดยนโยบายแบบนี้ตลอด
เวลานี้คนอื่นเค้าพัฒนาคลื่นตัวเองไปไกลครอบคลุมพื้นที่มากกว่า DTAC เยอะแยะ
แต่คุณกลับหยุดนิ่งไม่พัฒนาขยายพื้นที่แก้ปัญหา (จะอ้างว่าไม่มีคลื่นก็แล้วแต่
ทั้งที่จริงมันไม่เกี่ยวเลย เพราะการขยายข่ายมันก็ใช้คลื่นเดิมได้
แต่คุณไม่อยากลงทุนกลัวดีลความถี่ไม่ได้ในอนาคตเท่านั้นเอง)
วันนี้ได้ความถี่ 2300 มาแทนที่จะรีบแก้ปัญหาเรื่องข่ายสัญญานไม่ครอบคลุม
คุณกลับเอาคลื่นไปลงแถวกลางเมือง แทนที่จะแก้ปัญหาที่เคยรับปากแบบส่งๆ กับลูกค้า
ใครที่ Feedback น้องฟ้า รับปากแบบส่งๆ ไว้ (ตามสคริป)
ช่วยกันลงชื่อทวงกันหน่อยดีมั้ยครับ
ของผมแจ้งปัญหาตั้งแต่ พค. 60 โดยหลอกประมาณนี้ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
ถ้าถึงเวลาหมดสัญญาซื้อเครื่องอีกไม่กี่เดือนแล้วยังไม่ดีขึ้นก็คงได้ลาจากกันแน่นอน