[CR] [Review] ประสบการณ์ทำเลเซอร์ Qswitch ที่คลินิกย่านประตูน้ำ

สวัสดีค่ะยิ้ม
วันนี้แนนจะขอมาแชร์ประสบการณ์ไปเข้าคลินิกเสริมความที่หนึ่งมา ย่านประตูน้ำค่ะ ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าแนนเนี่ย เป็นเจ้าแม่ของคลินิกเสริมความงามเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะทำเลเซอร์ ( แนนไม่ชอบพวกฉีดๆนะ เพราะแอบกลัวผลข้างเคียง TT) แต่เลเซอร์ ขอให้มาเถอะ ที่ไหนดีที่ไหนแย่ แนนเจอมาหมดแล้วค่ะ 555+

ด้วยความที่แนนเข้าไปใช้บริการมาเยอะ เลยเจอทั้งประสบการณ์ที่ดีและไม่ดี ***เครื่องแท้เครื่องปลอม*** เกาหลี เมกา จีน แนนเจอมาหมดเลยค่ะ และ เห็นชัดว่าบางคลินิกไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า (ไม่ขออธิบายในกระทู้นี้น้า ร้องไห้)
โดยครั้งนี้แนนได้เล่น Facebook แล้วมันเหมือนเป็นฟีดเด้งขึ้นมา ชื่อคลินิกค่อนข้างแปลกหูแปลกตาพอสมควร ชื่อ ‘’ศูนย์เลเซฮร์คนจน” ในใจตอนแรกแอบคิดนะว่า คลินิกอะไรชื่อนี้ แต่พอดีแนนแวบไปเห็นว่ามีเพื่อนไปคอมเม้นต์ในโพสต์ ด้วยความคันของเจ้าแม่ที่ชอบเข้าคลินิกเสริมความงาม เลยอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร เลยแกล้งโทรไปถามเล่นๆ
พนักงาน  :  ศูนย์เลเซอร์คนจน สาขากรุงเทพ สวัสดีค่ะ
แนน :  สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการรักษาค่ะ พอดีหน้าเป็นรอยสิวค่อนข้างเยอะ แนะนำการรักษาอย่างไรได้บ้างคะ
พนักงาน : ค่ะ ที่นี่ทางเราสามารถทำเลเซอร์ลดรอยดำได้ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 800 กว่าบาทค่ะ (จำราคาเป๊ะๆไม่ได้) เป็นเลซอร์ที่ชื่อว่า Qswitch
แนน : ราคาถูกจังเลยค่ะ รบกวนถามได้มั้ยใช้เครื่องอะไร ( จริงๆคำถามนี้จะค่อนข้างแปลกสำหรับคนทั่วไปนะคะ เพียงแต่อย่างที่บอกว่าแนนทำมาเยอะพอสมควร เลยหยั่งเชิงนิดนึงเผื่อได้เครื่องไม่ดี จะได้แค่สอบถามเนอะ 555)
พนักงาน : อ่อค่ะ ทางเราใช้เลเซอร์ที่ชื่อว่า Helios II ค่ะ เครื่องจากอเมริกาแท้ค่ะ
แนน : ฮะ ( ด้วยความตกใจ )
เพราะอย่างที่บอกค่ะ เรารู้จักเทคโนโลยีมาพอสมควร ตัวนี้เราเคยทำที่คลินิกหนึ่งย่านสุขุมวิท ราคาครั้งละ 3,000 บาทค่ะ  แต่เราก็ไม่ได้เชื่อทั้งหมดนะคะ เพราะ เราไปมาหลายคลินิก บอกว่าเป็น Dual Yellow บ้าง Medlite บ้าง พอเอาเข้าจริง นี่มันเครื่องเลียนแบบชัดๆ รู้สึกเสียความรู้สึกกับหลายคลินิกมาก
ด้วยความที่เรายังสงสัยในราคา ก็เลยว่าอยากจะลองของซะหน่อย ก็เลยขอนัดทางคลินิกให้มาพบแพทย์ค่ะ

ณ วันนัด
ด้วยความที่เรายังสงสัยเรื่องชื่อ รวมถึงคุณภาพ ความรู้สึกแรกที่เจอก็ไม่ได้แตกต่างจากคลินิกเสริมความงามทั่วๆไปนะคะ ก็ดูสะอาดดี เราก็เปิดๆดูในแฟ้มเสนอขาย ว่ามีรายการไหนน่าสนใจบ้าง เพราะ ใน Facebook เราไม่ได้ดูรายละเอียดมาก สักพักเจ้าหน้าที่ก็เรียกเราให้เข้าไปพบแพทย์
ชอตที่สำคํญมาถึงแล้ว อย่างที่เกริ่นไปว่าแนนไปคลินิกเสริมความงามมาเยอะมาก ราคาถูก แพง ไปหมด แต่บางครั้งเปิดห้องไปปุ๊ป ทำไมไม่เห็นเหมือนกับที่เห็นในเว็บเลยย
แต่สำหรับที่นี่ ขอบอกว่า เห้ยยย ใช้เครื่อง Helios II จริงๆค่ะ เราแบบเครื่องเดียวกับที่ไปทำที่คลินิกแถวสุขุมวิทเลย แต่ที่นั้นราคาแพงกว่า 3 เท่า
ระหว่างที่ทำความสะอาดหน้าเลยได้มีโอกาสสอบถามพนักงาน
แนน : ทำไมที่นี่ใช้เครื่องแพง แต่ทำราคาถูกจัง ใช้เครื่องระดับนี้เลยหรอ
พนักงาน : ใช่ค่ะ เป็นนโยบายของบริษัทค่ะ ที่อยากให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ในราคาที่สามารถเอื้อมได้ ( เข้าใจพูดนะ 5555 )
แนน : แล้วทำไมถึงใช้ชื่อศูนย์เลเซอร์คนจนล่ะ ชือน่ากลัวมากเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าเห็นในเฟสบุค เราคงไม่กล้าเข้าแน่ๆ
พนักงาน : อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ต้องถามทางเจ้าของนะคะ แต่ลูกค้าหลายรายก็คิดแบบคุณลูกค้าค่ะ ตอนนี้ก็กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้ว
จากนั้นเราก็ถูกปิดตา แล้วก็ตามนั้นค่ะ ระหว่างทำก็จะรู้สึกจี๊ดๆนิดหน่อย ไม่เจ็บมากเหมือนที่เคยทำปกติ
หลังทำเสร็จ ทางพนักงานก็มาลงครีมบำรุง เค้าบอกว่าเป็น Moisturizer ในการบำรุงผิว ช่วยให้ผิวไม่แดงมากหลังจากการทำเลเซอร์

สรุปตามความรู้สึก : ก็เป็นคลินิกเสริมความงามที่ดูสะอาดและเหมือนคลินิกอื่นๆทั่วไปนะ เพียงแต่แค่ชื่อมันดูแรงๆ เราทำไปแค่รายการเดียวคือ Qswitch ไม่ได้ทำรายการอื่นเพิ่มเติม ก็ถือเป็นคลินิกที่ถ้าเทียบราคากับเทคโนโลยีแล้วถือว่าค่อนข้างถูกเลยทีเดียวนะคะ เดี๋ยวไว้แนนมารีวิวการรักษาครั้งต่อไปให้นะคะหัวใจ
เยี่ยมบรรยากาศ : 8/10
เยี่ยมพนักงาน การบริการ : 8/10
เยี่ยมคุณภาพเครื่องมือ : 10/10 (แนนอิงจากราคาเป็นหลักนะ)
สำหรับแนนที่เข้าคลินิกเสริมความงามมามากพอสมควร ยกให้คลินิกนี้เป็นทางเลือกนึงได้เลยค่ะสำหรับคนที่งบไม่มากค่ะ

สุดท้ายขอบคุณที่เข้ามาอ่านริวิวนะคะะ เพิ่งรีวิวเป็นครั้งแรกอาจจะมีผิดพลาดบ้าง ก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ค่ะอมยิ้ม17
ชื่อสินค้า:   ศูนย์เลเซอร์คลินิกคนจน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่