หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องยกเลิกบริการดีเเทครายเดือน
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ครบรอบชำระวันที่10/06/61ค่ะ ถ้าเราชำระก่อนวันที่ครบกำหนดเเต่ว่าจะไปยกเลิกหลังวันที่10 อยากทราบว่าดีเเทคจะเริ่มบิลใหม่เลยมั้ยคะหรือว่ายังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเน็ตรายเดือนดีเเทค
คือกำหนดชำระเน็ตค่าเน็ตรายเดือนวันที่14เเต่เราสามารถไปจ่ายวันที่2แบบไม่โดนระงับสัญญาณได้ไหมคะ 0947706264
สมาชิกหมายเลข 8504593
เน็ตดีเเทคยกเลิกไม่ได้
คือเราใช้เน็ตดีเเทครายเดือน เเล้วอยู่ๆมีพนักงานดีเเทคโทรเข้ามาให้เปลี่ยนโปร เราบอกเเล้วว่าไม่เปลี่ยนเเต่เขากลับเปลี่ยนให้ พอจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เขาให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ดีเเทค ซึ่งมันไกลมาก เราก็ยอมไปเ
สมาชิกหมายเลข 8491193
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนดีเเทคครับ
คือต้องการยกเลิกรายเดือน dtac เเต่ไม่สามรถไปที่ศูนย์ดีเเทคได้ ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6956434
ยกเลิกเบอร์ดีแทคไปแล้ว จ่ายบิลรอบสุดท้ายไปแล้ว โดนบิลเรียกเก็บบริการข้ามปีอีกรอบคืออะไรค่ะ ?
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการยกเลิกเบอร์ 0854057771 ไปเรียบร้อยก่อนยกเลิกพนักงานก็บอกว่าจะมีรอบบิลอีกหนึ่งรอบนะค่ะ โอเครับทราบพอบิลมาก็ไปจ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่พอมาเดือนนี้มีบิลเรียกเก็บเงินมาอีกรอบคือ งง มาก
สมาชิกหมายเลข 2300149
ยกเลิกเน็ตดีเเทคต่ออายุ??
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนเเบบต่ออายุอัตโนมัติทำยังไงคะพอดีโทรเเล้วยังทำไม่ได้สักทีไม่สะดวกไปที่ศูยน์มันต่อโปรให้ตอนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหมดอายุพฤศจิกายนปีนี้ยกเลิกได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8459546
เกินวันครบรอบตัดบิลดีเเทค
คือผมได้ซื้อเครื่องพร้อมโปรเน็ตsmartmax599เป็นเวลา1ปี ครบกำหนดเมื่อวันที่27ตุลาคม2566เเต่โปรยังต่ออีกควรต้องทำยังไงDTac
สมาชิกหมายเลข 7706123
ดีเเทคตัดรอบบิลเสียเงิน
ต้องการยกเลิกโปรเนตทั้งหมดค่ะเนื่องจากจ่สยเฃินตัดรอบบิลไปแล้วยังมาเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 7948628
รายเดือนดีเเทค
อยู่ๆมีมีข้อความเเจ้งเตือนว่าวงเงินไกล้เต็มเลย พอกดมาดู บิลล่าสุด มีบวกโทรทุกเครือข่าย ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครเลยเเล้วมาได้ไง รบกวนติดต่อกลับเเละยกเลิกให้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6150599
อยากยกเลิกรายเดือนดีเเทค เเล้วย้ายไปAis
ประเด็นสำคัญ โทรหาศูนย์สามสี่ครั้งได้ เเจ้งว่ามียอกค้างชำระเราก็ชำระหลังจากนั้น โทรไปอีกรอบบอกติดสิทธิประโยชน์ต้องเเจ้งยกเลิกก่อน รอประมาณ 1ชม. ณ ตอนนี้ยะงไม่สามารถที่จะย้ายได้เลย ใครพอจะมีวิธีอื่นๆเเ
สมาชิกหมายเลข 7057200
เลื่อนนัดชำระค่าบริการดีแทครายเดือน
อยากสอบถามว่าบิลล่าสุดนัดครบกำหนดชำระวันที่ 2 มิถุนายน เราสามารถเลื่อนจ่ายไปตอนสิ้นเดือนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7525770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องยกเลิกบริการดีเเทครายเดือน