ถ้าจะอีมเล์ร้องเรียนการบริการห่วยๆของพนักงานและผู้จัดการฟิตเฟิร์สเมกะบางนาต้องหาจากไหนครับ

ใครพอจะมีบ้าง
การบริการแย่ พนักงานมาทำงานคือมานั่งเล่นมือถือ
ผู้จัดการก็พูดกับลูกค้าไม่ดี
ไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้า
ไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้าคงคิดว่ามีลูกค้ามากแล้วจะทำไงก็ได้นะครับ
ใครคิดจะเข้าฟิตเนสราคา2,140 บาทต่อเดือน แต่ต้องไปต่อคิววิ่ง
รอล้อกเก้อร์ว่าง มีพนักงานไว้คอยนั่งเล่นเพราะขายได้อยู่แล้ว
มีพนักงานไว้คอยนั่งเล่นเพราะขายได้อยู่แล้วอยากเล่นก็เล่นไปครับ
ผมขอลาขาด ไปหาที่ๆที่เขาอยากบริการ อยากได้เงินจากเราดีกว่า
อยากขอเมล์
มร. มาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร และนางสาวสุกัญญา ไชยหงษา ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล
มีเรื่องอยากจะร้องเรียน
ว่าแต่ สถานบริการฟิตเนสมีข้อกำหนดไหมครับว่ารับได้กี่คน แต่ละวันที่ไปคนแน่นมาก ถ้าไฟไหม้คงหนีตายไม่ทัน
รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่