หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยได้รับเงินคืนจากลาซาดาบาง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ส่งสินค้าคืนตั้งแต่วันที่16เม.ย.ยังไม่ได้เงินคืนสักทีรอมาจะสามเดือนแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเลยสักบาทติดต่อไปทางลาซาดาแล้วก็บอกเราว่าจะประสานงานให้ก็ไม่เห็นคืบหน้าสักทีช้ารอมาจะเข้าเดือนที่สามละยังไม่ดำเนินการคืนเงินให้เราสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมีประสบการณ์ซื้อของจากลาซาด้าแล้วไม่ได้ของแบบนี้ไหม
ผมอยากแชร์ประสบการณ์การสั่งสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร คราวนี้สั่งซื้อรองเท้าวิ่งให้พี่ เขาจะเอาไปวิ่งรายการใกล้ๆนี้ ก็จากลาซาด้าครับ Nike Air Zoom Pegasus 35 จากร้านที่ชื
สมาชิกหมายเลข 4421225
สั่งสินค้าในลาซาด้า
พอดีว่าผมสั่งสินค้าในวันที่6เมษาในลาซาด้าแล้วสินค้ากําหนดส่ง8-9เมษาแล้วสินค้าอยู่บางเสาธงตั้งแต่วันที่6เมษา ไม่มีการเคลื่อนที่จากบางเสาธงตามก็แล้วก็ยังไม่คืบหน้า
สมาชิกหมายเลข 8744703
เคยเจอแบบนี้กันบ้างไหมครับ ส่งของกันยังไง
สั่งpsuจากลาซาดาสินค้าของjib ส่งผ่านTPL หากสั่งตรงที่jibจะส่งผ่านเคอรี่จะส่งไวมาก แต่พอสั่งผ่านลาซาดาจะให้TPLส่ง ช้ามากช้าทุกครั้งแต่ยังพอรับได้ แต่ครั้งนี้งง กำหนดส่งช้าสุด วันที่2 แต่ยังพักสินค้าอยู
สมาชิกหมายเลข 1490548
เหนื่อยแล้วกับการติดตามการคืนสินค้ากับลาซาดา1 เดือนกับอีก 4 วันทวงถามไป3รอบ ทางนั้นสัญญามา 2 ครั้ง
เริ่มจากวันที่ 13 กค. ผมได้ทำการคืนสินค้าผ่านระบบ ดรอปออปของเคอรี่เนื่องจากสินค้าใช้งานไม่ได้ พอนำสินค้าไปส่งที่ เคอรี่ไม่สามารถสแกนดรอปออฟได้ ทางเคอรี่บอกระบบของลาซาดาผิดพลาดให้ติดต่อลาซาดาเอง พอผมติ
สมาชิกหมายเลข 702028
เตือนภัยสั่งสินค้าจาก JD Central แล้วไม่ส่งของและไม่รับผิดชอบ..ผ่านไป 10 วันให้กดยกเลิก
สั่งสินค้ากับทาง JD Central แต่ไม่ส่งสินค้า ผลัดวันไปเรื่อย โยนเรื่องไปมาโยนความรับผิดชอบให้ร้านค้า ร้านค้าก็โยนเรื่องให้JD central ยอดที่จ่ายไป 2148 บาท สั่งสินค้าวันที่ 8 /5/63 เวลา 11.24 แต่จนถึงวั
k_muen
แจ้งเรื่องปลดอายัดบัญชีกสิกร ทำไมลูกค้าต้องตามเอง ?
เรื่องของเรื่องคือตำรวจแจ้งว่าส่งเอกสารถอนอายัดแล้ว แต่เรื่องไม่คืบซักที พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกรอประสานงาน ให้ติดต่อกับสาขาที่ตำรวจยื่น ให้เบอร์สาขามา โทรไปก็ไม่มีคนรับ โทรเป็นชั่วโมงๆ มีเบอร์แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7301620
LAZADA สินค้ามีปัญหาไม่คืนเงินยัดเยียดคูปองส่วนลด!
1.เนื่องจากสินค้าที่ซื้อมามีปัญหาหลังจากการตรวจสอบภายใน 14 วัน ตามเงื่อนไขสินค้ามีปัญหาคืนเงินตามข้อกำหนด Lazada อย่างถูกต้อง จึงได้ดำเนินการส่งกลับ ผ่าน 7-11 ขนาดนี้ได้ถึงคลังลาซาด้าแล้ว 2.ได้มีการ
สมาชิกหมายเลข 1891175
ซื้อของผ่านร้าน Official ใน Lazada แต่ของไม่ส่ง ร้องเรียนไปก็ไร้ความคืบหน้า
สั่งแปรงสีฟันไฟฟ้าไปค่ะ 25/2 กดสั่งสินค้า และจ่ายเงินไปเรียบร้อย ราคาที่จ่ายไป 1,799 บาท 27/2 สถานะการสั่งเป็น แพ็คสินค้าเรียบร้อย เตรียมจัดส่ง คุณจะได้รับสินค้าภายใน 27/2 - 5/3 1/3 เอะใ
สมาชิกหมายเลข 2971742
ลาซาดา ที่ชั้นรัก
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ผมไม่ได้ซื้อสินค้าจาก Lazada ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และใช้บริการมาระยะหนึ่งแล้ว สินค้าที่ซื้อ มีทั้งชิ้นเล็กๆ อย่างกล้องติดรถยนต์ เตาแม่เหล็ก ถ้วยชงกาแฟ พรมปูรถ ฯลฯ ยันของชิ้นให
ชายกลางบางพลี
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยได้รับเงินคืนจากลาซาดาบาง