หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอแจ้งยกเลิก Internet True ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
กระทู้คำถาม
true online
ต้องการยกเลิกบริการ Internet True รายละเอียดตาภาพครับ
เนื่องจากคุณภาพสัญญานไม่เสถียน และไม่มีการปรับปรุงโปรที่ใช้อยู่ให้ มีโปรใหม่มานานมากแล้ว
แรงกว่าเดิม ราคาเท่าเดิม ก็ไม่ยอมปรับของเดิมให้ ก็ให้ใช้ช้าๆแบบเดิมๆไป ขอเลิกคบครับ
อยากสอบถามว่า แจ้งยกเลิกได้ที่ช่องทางนี้ได้หรือไม่ หรือว่าต้องไปที่ shop อย่างเดี่ยว และ Router ต้องคืนหรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก true internet ต้องเอาตัว wifi router ไปคืนด้วยเลยไหมเวลาติดต่อ true shop
สมาชิกหมายเลข 726328
ติด internet True มาได้เดือนนึง ขัดข้องมา 3 ครั้ง จะยกเลิกสัญญาก่อนได้มั้ยครับเนี่ย
ผมเพิ่งย้ายคอนโด แล้วเลือกติด internet ของ True ซึ่งติดมาได้ประมาณเดือนนึง ทีนี้ มันขัดข้องใช้ไม่ได้แบบเริ่มกระทบกับชีวิตและ เพราะผม wfh แล้วมันใช้ไม่ได้ แถมบางครั้งใช้ไม่ได้แบบข้ามวันอีก
สมาชิกหมายเลข 1327696
อยู่ดีๆ port forward ไว้ก็ไช้งานไม่ได้ขึ้นมา internet true
เมื่อวานยังไช้งานได้ปกติดีอยู่เลย วันนี้ตื่นมากลับเข้าเซฟเวอตัวเอง ที่เปิดพอทไว้ไม่ได้ซะงั้นไปเชค บน internet สถานะของพอทดัย close ซะอีกทั้งๆที่บน router ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงค่าอะไร true ไปเปลี่ยนแปลงค
สมาชิกหมายเลข 814432
สอบถาม trueinternet เพิ่งเปลี่ยน router gigatex มา อยากยกเลิก internet ติดสัญญาอะไรหรือป่าวครับ
สอบถาม true internet เพิ่งเปลี่ยน router gigatex มา อยากยกเลิก internet ติดสัญญาอะไรหรือป่าวครับ อยากรู้ว่าเบอร์ผมต้องติดสัญญาถึงเดือนไหน ถึงจะยกเลิกโดยไม่
TRUENO_86
ติดตั้งเน็ต true 500/500 บอกช่างให้เอาตัว router ไว้ในบ้าน แล้วเอา mesh wifi ไว้หน้าบ้าน แล้วเกิดปัญหา
พึ่งติดตั้งเน็ตทรู 500/500 ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ วันมาติดตั้งบอกช่างให้เดินสาย ตัว router ไปไว้ในบ้าน แล้วเอา mesh wifi ไปไวหน้าบ้าน เพราะในบ้านจะใช้งานเยอะ ส่วนหน้าบ้านจะมีแค่กล้อง ช่างขี้เกียจหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1981559
ุถ้า Internet บ้านทรู ใช้ไม่ได้ ค่าบริการรายเดือนจะลดตามวันที่ใช้ไม่ได้หรือไม่?
Internet บ้านใช้งานไม่ได้ ที่ Router ขึ้น LOS ตรวจสอบสอบผ่าน App True i service ก็ขึ้นบอกว่า ติดต่อ router ไม่ได้ ให้นัดช่าง แค่สงสัยว่า ถ้าเราใช้ Internet ไม่ได้ และปัญหาไม่ได้เกิดที่เรา ค่ายริการจะล
สมาชิกหมายเลข 1484840
ไปยกเลิกเน็ต True ที่ True shop ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรไปคืนด้วยครับ
ที่เค้าให้มามี กล่อง TV กับ router true fibergigabit มั้งครับ ส่วนกล่องหาไม่เจอละ เอาแค่สองอย่างนี้แล้วก็ใบเสร็จไปยกเลิกที่ true shop ได้เลยใช่ป่ะครับ แล้วถ้า ยังติดสัญญา จะสามารถยกเลิกได้มั้ย
varietyeva
ยกเลิก internet true fiber ต้องไปที่ Shop อย่างเดียว?
วันนี้ได้โทรแจ้งยกเลิก แต่พนักงานบอกยกเลิกได้แค่ที่ shop อย่างเดียว แล้วต้องเอา router ไปคืนด้วย เพิ่งเคยเจอ สอบถามคนที่เคยยกเลิกหน่อยครับ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ปล.ไม่ติดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 6322937
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ได้รับข้อความจากทรูมูฟแบบนี้ อยู่ต่างประเทศทำยังไงได้บ้างคะ
ตามรูปภาพนี้เลยค่ะ ได้รับข้อความมาว่า เนื่องจากสิ่งของคุณอัพเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อ true shop โดยด่วน เพื่อป้องกันปัญหาใช้งานโรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้ ภายหลังคลื่น 850 หม
สมาชิกหมายเลข 7814650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอแจ้งยกเลิก Internet True ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
เนื่องจากคุณภาพสัญญานไม่เสถียน และไม่มีการปรับปรุงโปรที่ใช้อยู่ให้ มีโปรใหม่มานานมากแล้ว
แรงกว่าเดิม ราคาเท่าเดิม ก็ไม่ยอมปรับของเดิมให้ ก็ให้ใช้ช้าๆแบบเดิมๆไป ขอเลิกคบครับ
อยากสอบถามว่า แจ้งยกเลิกได้ที่ช่องทางนี้ได้หรือไม่ หรือว่าต้องไปที่ shop อย่างเดี่ยว และ Router ต้องคืนหรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ