วายุเทพยุทธ์ ละครจากช่อง One31 เตรียมเข้าฉายกับ Netflix เป็นเรื่องแรกของไทย เริ่มเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561

วายุเทพยุทธ์ เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ วานรคู่ฟัด (Monkey Twins) ผลิตโดยเอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ จะออกอากาศทางช่อง One31 และ Netflix
เรื่องย่อละครวายุเทพยุทธ์.....
เรียกได้ว่าเป็นละครแนวแอ็คชั่นดราม่าอีกเรื่องหนึ่งที่มีความเข้มข้นอย่างเลยทีเดียวนั่นก็คือ “วายุเทพยุทธ์”  กำกับการแสดงโดย กุ้ง นนทกร ทวีสุข งานนี้ได้นักแสดงนำมากฝีมือและดาวรุ่งมาร่วมงานมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น โตโน่ ภาคิน, มะปราง อลิสา ขุนแขวง,อัค อัครัฐ,จีจ้า ญาณิน,ตั้ม วราวุธ,โอ๋ สำเร็จ,ซีน ปัณณ์ญาณัช,ครูมืด ประสาท,เดี่ยว ชูพงษ์,ปราบ ยุทธพิชัย,ต้น อธิวัฒน์,กลศ อัทธเสรี,เดวิด อัศวนนท์,ดรีม พิชยา,เต๋อ เชิญยิ้ม ฯลฯ สำหรับละครเรื่อง “วายุเทพยุทธ์”   เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนที่มีเนื้อหาเข้มข้นเป็นอย่างมาก กับภารกิจการตามสืบหาตัวมาเฟียที่ลักลอบค้ายาเสพติดอย่างผิดกฎหมาย พวกผู้ร้ายเหล่านี้ได้เข้ามาหลบหนีและกบดานอยู่ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามแม้คิดว่าจะสามารถรอดพ้นจากสายตาของตำรวจไปได้ แต่มาวิน ซึ่งเป็นตำรวจสายสืบหนุ่มหล่อ ผู้มากความสามารถและมีความเก่งเฉลียวฉลาดนั้น  ได้สะกดรอยตามอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นตำรวจสายลับที่ปลอมตัวเพื่อเข้ามาสืบคดีเรื่องนี้ กับภารกิจมากมายที่รออยู่ไม่ว่าจะเป็นการหาหลักฐาน  และการจับกุมที่ไม่ง่ายนัก เพราะมาเฟียพวกนี้ก็มีเล่ห์เหลี่ยมที่ร้ายไม่ใช่ย่อย อย่างไรก็ตาม มาวิน ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะกวาดล้างมาเฟียพวกนี้ให้รับโทษให้ได้
รอติดตามชมความมันส์ของกันละคร “วายุเทพยุทธ์”   กันได้เร็วๆนี้




ละครเชิงศิลปะแม่ไม้มวยไทย ที่มี โตโน่ ภาคิน รับบทผู้หมวดนาวิน คู่กับนางเอกหน้าใหม่ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง พร้อมด้วย จีจ้า ญาณิน, ตั้ม วราวุธ, เดี่ยว ชูพงษ์, สำเร็จ เมืองพุทธ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย นนทกร ทวีสุข หนึ่งในทีมสร้างหนังแอ็กชันแถวหน้าของเมืองไทย


วายุเทพยุทธ์ (ตัวอย่าง) ละครใหม่ ทุกวันเสาร์ - เวลา 21.15 - เริ่ม 2 มิ.ย. 61


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



[Scoop] วายุเทพยุทธ์ | เริ่ม 2 มิ.ย. 61 | one31


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่