สอบถามเรื่อง Re-Finance บ้าน จากธนาคาร UOB ไปที่ธนาคารอื่น [อยากให้ธนาคารเข้ามาตอบคำถามด้วยค่ะ]

1.    ปกติเราต้องแจ้งความจำนงว่าเราต้องการ Re-Finance ไปที่ธนาคารอื่นได้ที่ช่องทางไหนคะ เพราะที่เราเจอมาคือ เราโทรเข้าไปแจ้งที่ Call Center เบอร์ 02-2851555 แล้ว Call Center ให้เราโทรนัดกับทางสาขาเองโดยตรง ไม่ได้รับเรื่องเพื่อประสานงานต่อให้ อันนี้คือ Case ปกติใช่ไหมคะ

2.    เราโทรไปนัดกับทางสาขา ถามว่าต้องทำเอกสารกรอกใบคำขอถอนจำนอง เพื่อไป Re-Finance หรือไม่คะ ทางสาขาแจ้งว่าไม่จำเป็น สามารถนัดวันกับทางสาขาผ่านทางโทรศัพท์ได้เลยค่ะ

3.    ปกติการนัดวันเพื่อไปทำเรื่องที่ที่ดินต้องนัดล่วงหน้ากี่วันคะ เนื่องจากเราโทรไปนัดกับทางสาขา วันที่ 21 พ.ค. สาขาแจ้งว่า สามารถไปทำเรื่องที่ที่ดินได้เร็วสุดคือวันที่ 15 มิ.ย. เพราะเจ้าหน้าที่คิวเต็ม อันนี้ถูกต้องตาม Process แล้วใช่ไหมคะ

ปล. การโทรติดต่อที่สาขาติดต่อยากมาก โทรติดบ้าง ไม่ติดบ้าง พอโทรติดก็มีคนรับสายบ้าง ไม่รับสายบ้าง พอมีคนรับสายบอกว่าจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อให้ พอโอนไปรอไป 10 นาทียังไม่มีคนรับสาย และก็ตัดสายทิ้งอีก กว่าจะโทรติดยากพอสมควรเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่