หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อครับ ทางดีแทคบอกเองว่าจะเข้ากระบวนการไกล่เกลี่ยกับทาง กสทช.
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนขู่ว่าจะลงพื้นที่ยึดทรัพย์ ของบริษัทบริหารสินทรัพย์ แห่งหนึ่ง
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ภาคสนามโทรมาว่าจะลงพื้นที่ มาหาเราที่บ้านตามภูมิลำเนา เนื่องจากเขาส่งหมายศาลมาแล้ว แล้วขาดการติดต่อจากเรา เลยทำให้เข้าสู่กระบวนการสืบทรัพย์ยึดทรัพย์ โดยทางเจ้าหน้าที่ภาคสนามได้แนะนำ
สมาชิกหมายเลข 9046453
วิธีเปิดบัญชี Exness ทีละขั้นตอน | ใช้เวลาเพียง 3 นาที
เราจะแนะนำขั้นตอนการเปิดบัญชีจริงกับ Exness ให้คุณทราบ วิธีการเปิดบัญชี Exness ขั้นแรก ลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ก่อน ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าสู่หน้าสมาชิกและสร้างบัญชีทดลองได้ หากคุณยังไ
สมาชิกหมายเลข 9200177
ทำไมทรูไม่ให้ผมย้ายค่าย
ผมต้องการย้ายจากทรูไปดีแทค ได้เลขรหัสการย้ายค่ายมาแล้ว และไม่มียอดค้างชำระ แต่ทางดีแทคบอกว่าเครือข่ายเดิม ปฏิเสธการย้ายค่าย เพราะมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระ ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 889792
ขอเชิญ CC Dtac และ AIS ด้วย ค่ะ
อยากทราบว่า เมื่อไหร่ข้าพเจ้าจะย้ายไปดีแทค ได้คะ เอไอเอส เมื่อสองวันก่อน มีsms จากดีแทคบอกกำลังดำเนินการ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยคะ เบอร์
ปรึกษาใครก็ไม่ได้
รีวิว ประกันสุขภาพ AIA HEALTH SAVER ( คะแนน -1000)
ตั้งแต่ทำประกันมา ถือว่าเป็นประกันที่แย่ที่สุดตั้งแต่ พบเจอ ตอนซื้อประกัน ขายอย่างดีบอกว่า สามารถเคลมผ่านบัตรประชาชนใบเดียว และ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ โดยมีแผนจะเอามาใช้ร่วมกับประกันกลุ่ม โดยจ่ายเดือน 2 พั
สมาชิกหมายเลข 1159325
สอบถามผู้รู้ เรื่อง กรมค้มครองสิทธิเสรีภาพ
มีเอกสารจากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เรื่อง ขอเชิญเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เอกสารฉบับนี้ เราต้องทำอย่างไร ต้องสแกน QR Code ตอบรับได้เลยใช่ไหม มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง&
สมาชิกหมายเลข 8099286
ดีแทคบอกให้ฟรี 10 จิ๊กสถานการณ์น้ำท่วมดิฉันไม่ได้เลยค่ะน้ำท่วมอยู่เจ็ดวัน น้ำท่วมหาดใหญ่ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไขต้องไปท่วมท
ดีแทค ร่วมกับ กสทช ขอส่งความห่วงใย คุณลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการ ดีแทคได้ขยายวันชำระค่าบริการ ดีแทค ทรูออนไลน
butterfly
สอบถามดีแทคครับ
ผมทำเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปกับทางดีแทค แล้วเหมือนจะมีข้อความแจ้งว่าย้ายไม่ผ่านเนื่องจากติดค้างยอดชำระเครือข่ายเดิม แต่ตอนนี้ผมได้ชำระยอดที่ค้างทั้งหมดไปแล้วครับ ยังไงรบกวนดำเนินการต่อให้ทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 795860
ยื่นคำร้องขอเบิกเงินผู้เสียชีวิตตั้งแต่ 23 ก.ค.68 ตอนนี้ยังเงียบอยู่
ผมได้รับมอบอำนาจจากเพื่อนที่เสียชีวิต ให้เป็นผู้มีอำนาจในการเบิกเงินมาจ่าย รพ.และค่าทำศพ ทำเอกสารมอบอำนาจอะไรต่างๆ ผ่านสำนักงานทนายความอย่างถูกต้อง ก่อนที่เพื่อนจะเสียชีวิตหลายปี หลังจากเพื่อนเสียชีวิ
เล็บขบ ลงพุง
ทรู และ ดีแทค ตอบไม่เหมือนกัน ย้ายค่าย ตกลงจะได้ย้ายไหมคะ
เนื่องจากได้ไปทำเรื่องย้ายค่าย ซิมเติมเงินของทรู มาดีแทค ทำเรื่องไปวันที่ 28 พค กดขอรหัสอะไรเรียบร้อย และทำการย้ายได้ เจ้าหน้าที่ดีแทคบอกว่าใช้เวลา 2 วัน พอวันนี้ดิฉันส่งเมสเสทถามทั้งทางทรูและดีแทค ว่
สมาชิกหมายเลข 3628442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ