หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อครับ ทางดีแทคบอกเองว่าจะเข้ากระบวนการไกล่เกลี่ยกับทาง กสทช.
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แค่ย้าย(มาดีแทค) ชีวิตก็ยาก
ผมอยากจะถามดีแทคหน่อยครับว่าผมทำไม... เผื่อเพื่อนๆที่จะย้ายมาดีแทคจะได้พิจารณาดูครับ ผมจะย้ายค่ายมาดีแทค ด้วยโปร ซื้อเครื่อง Iphone SE 64G ราคาพิเศษ(ติดสัญญา18เดือนTT) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 60 ทำเรื่อ
nopporn_ig
ดีแทค dtac เล่นเกมส์ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
กดรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ได้รหัสแล้วนำติดต่อค่ายใหม่ที่ gomo (ดีกว่าดีแทคเยอะครับปรับเปลี่ยนโปรได้เหมาะสมกับการใช้งานได้ตลอดแนะนำเลยครับลองเจ้าไปดูกันนะครับยืนยันดีกว่าดีแทคครับ) ดีแทคบอกว่าย้ายไม่ได้ต้
สมาชิกหมายเลข 4917519
ใครเคยไปมหกรรมไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี หนี้ของธนาคารกรุงไทยบ้างค่ะ
ใครเคยไปมหกรรมไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี หนี้ของธนาคารกรุงไทยบ้างค่ะ หนี้เราน่าจะขึ้นศาลไปแล้ว แต่เราไม่ได้ไปเพราะเอกสารอยู่บ้านภูมิลำเนา ซึ่งเราไม่ได้กลับภูมิลำเนาเลย พอถามหาเอกสารที่ศาลส่งมา ทางคนรู้จั
สมาชิกหมายเลข 1825589
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง ดำเนินการเสร็จ ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่
งดแสดงความคิดเห็น
CC. ดีแทคครับ จะย้ายค่ายออกจากดีแทค
29/01/2561ได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์ 081-551-88--ออกจากดีแทค แต่ทางดีแทคบอกติดเงื่อนไข ผมได้ติดต่อกับ CC.ดีแทคทางโทรศัพท์แล้วก็ได้รับคำตอบว่าไม่ติดเงื่อนไขอะไรสามารถย้ายค่ายได้ แต่มาวันนี้(30/01/2561)ทา
สมาชิกหมายเลข 1267808
KTC เข้าสู่กระบวนการกฎหมาย
วันนี้มาถึงแล้วค่ะ😅ทุกคน.....เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาทางการเงินแบบสุดๆไปเลยค่ะ😅 เนื่องจากก่อนหน้านี้เราไม่ได้ชำระบัตร3งวดค่ะทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต มีเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลบัญชีเราติดต่อมาว่าให้ชำร
สมาชิกหมายเลข 6094491
มีใครเคยย้ายสาขา มน. ผ่านไหมครับ ผมอยากทราบว่าย้ายสาขาผ่านแล้วต้องทำอะไรต่อครับ?
ผมอยากสอบถามครับว่าพอดีย้ายสาขาผ่านครับแล้วผมไปเอาใบ nu13 ส่งไปที่กองบริการศึกษาจ่ายตังเรียบร้อย แล้วเปิดผมเปิด reg แล้วเห็นคำร้องขึ้นว่า ’’มอบคุณ ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ส่งคณะวิศวกรรม แจ้
สมาชิกหมายเลข 8159635
ทิพยประกันภัย ทำเอกสารเคลมประกันแผ่นดินไหวหายหรือไม่ ขอเอกสารใหม่ คือต้องเริ่มขบวนการใหม่?? บ้านก็ต้องซ่อม
ร้องเรียนกรณีการเคลมประกันแผ่นดินไหว - ทิพยประกันภัย เรื่องมีอยู่ว่า ข้าพเจ้าได้ทำประกันภัยแผ่นดินไหวกับบริษัท ทิพยประกันภัย และได้ยื่นเรื่องเคลมโดยได้รับเลขเคลมเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเมื่อวันที่ 30 เม
อสุรกายออนไลน์
[EP-04] ขั้นตอนการทำใบแจ้งโทษเลขที่ 3 ของคนลาว
ใบแจ้งโทษเลขที่ 3 (ໃບແຈ້ງໂທດເລກທີ 3) ของคนลาว เปรียบได้กับหนังสือรับรองความประพฤติ หรือ หนังสือรับรองประวัติอาชญากรรมของคนไทย ถือเป็นเอกสารสำคัญสำหรับคนลาว ที่ใช้ในการประกอบเอกสาร ดำเนินการในเรื่องต่า
สมาชิกหมายเลข 7675156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ