ตามหัวข้อครับ ทางดีแทคบอกเองว่าจะเข้ากระบวนการไกล่เกลี่ยกับทาง กสทช.
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ