หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อครับ ทางดีแทคบอกเองว่าจะเข้ากระบวนการไกล่เกลี่ยกับทาง กสทช.
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KTC เข้าสู่กระบวนการกฎหมาย
วันนี้มาถึงแล้วค่ะ😅ทุกคน.....เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาทางการเงินแบบสุดๆไปเลยค่ะ😅 เนื่องจากก่อนหน้านี้เราไม่ได้ชำระบัตร3งวดค่ะทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต มีเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลบัญชีเราติดต่อมาว่าให้ชำร
สมาชิกหมายเลข 6094491
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง ดำเนินการเสร็จ ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่
งดแสดงความคิดเห็น
แค่ย้าย(มาดีแทค) ชีวิตก็ยาก
ผมอยากจะถามดีแทคหน่อยครับว่าผมทำไม... เผื่อเพื่อนๆที่จะย้ายมาดีแทคจะได้พิจารณาดูครับ ผมจะย้ายค่ายมาดีแทค ด้วยโปร ซื้อเครื่อง Iphone SE 64G ราคาพิเศษ(ติดสัญญา18เดือนTT) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 60 ทำเรื่อ
nopporn_ig
ซื้อ iPhone 15 ราคาเกือบ 30,000 จาก Lazada — ส่งคืนตามกฎ สุดท้ายของหาย กว่าจะได้เงินคืน เหนื่อยแทบขาดใจ
ขอมาแชร์ประสบการณ์ตรง เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่คิดจะสั่งของชิ้นใหญ่ ของแพง ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Lazada เรื่องนี้ผมเจอกับตัวเอง และต่อให้วันนี้ผมจะได้เงินคืนเรียบร้อยแล้ว แต่ผมไม่มีวันล
สมาชิกหมายเลข 5644986
ขอใบรับรองการปลอดหนี้ กยศ/กรอ ทำไมไม่ส่งมาให้สักที
สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกของเราในการกระทู้ หากผิดพลาดยังไงต้องขออภัย ด้วยนะคะ ปัญหาของเราคือ เราปิดหนี้ กรอ กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ไปตั้งแต่ 22 มิถุนายน 67 และได้ส่งเอกสารไปขอใบรับรองการปลอดหนี้
สมาชิกหมายเลข 7972327
เนต้า ยืนยันบริษัทแม่จีน โฮซอน ออโต้ ไม่ได้ยื่นล้มละลาย
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thansettakij.com/motor/ev/627595 บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ออกแถลงการณ์ ว่า สืบเนื่องจากกรณีข้อพิพาททางหนี้สินจาก บริษัท โฮซอน นิ
stardom
อยากทราบประสบการณ์การเข้าร่วม คลินิกแก้หนี้ By Sam
อัพเดทนะครับ ตอนนี้ได้ดำเนินการรวมหนี้เรียบร้อยเข้า 2 ที่ ธ.กรุงไทย กับ ธ.เครดิต ยอด 3x,xxx ผ่อนเดือนละ 500 บ. จำนวน 70 งวด (ถ้าจำไม่ผิด) เจ้าหน้าที่ sam บริการลูกค้าดีมากครับ . . . . ตัวของผมนั้นมีปั
สมาชิกหมายเลข 1967730
เราชำระสินเชื่อที่ธนาคารกสิกรไทยขายให้JMTเรียบร้อยแล้ว JMT ส่งเอกสารปิดหนี้มาให้แล้วดราต้องทำยังไงต่อคะ ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้เอกสารปิดหนี้มาหลังจากชำระหนี้ปิดยอดไป แต่ไม่ทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อต้องติดต่อกสิกรไหมคะ หรือว่าอย่างไร?
สมาชิกหมายเลข 8927399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคครับ คุณมีสิทธิ์มาระงับหมายเลขของผมได้ยังไง ในเมื่อคุณเลือกเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย
แต่ทางคุณ ก็ยื้อเวลา ไม่ส่งเอกสารกลับมาสักที
แล้วมาหาว่า ผมมียอดชำระค่าบริการค้างชำระอยู่
ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ในเนื้อหาเอกสารคำร้องนั้น ผมก็ระบุไปแล้วว่า จะไม่จ่ายค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ
ซึ่งทางดีแทค ก็เลือกที่จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย ดังนั้นแสดงว่า ดีแทค ยอมรับที่จะไม่ให้ผมชำระค่าบริการจนกว่าดำเนินการแล้วเสร็จ