คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4556635
สำหรับกรณีดังกล่าว K8888 ขอแนะนำให้ติดต่อขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์จากทางเครือข่ายโดยตรง และนำเอกสารติดต่อทางธนาคารกสิกรไทยสาขาใดก็ได้ที่สะดวกเพื่อเขียนคำร้องขอยกเลิกการผูกพร้อมเพย์กับบัญชีบุคคลอื่นโดยตรงนะคะ
หากมีข้อมูลต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับกรณีดังกล่าว K8888 ขอแนะนำให้ติดต่อขอเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์จากทางเครือข่ายโดยตรง และนำเอกสารติดต่อทางธนาคารกสิกรไทยสาขาใดก็ได้ที่สะดวกเพื่อเขียนคำร้องขอยกเลิกการผูกพร้อมเพย์กับบัญชีบุคคลอื่นโดยตรงนะคะ
หากมีข้อมูลต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แย่แล้วครับ ช่วยผมด้วย ทำไงดี "ซื้อเบอร์มือถือมาใหม่ แกะซองออกมา แต่เจ้ากรรม เบอร์ผูกพร้อมเพย์ไปแล้ว" ทำไงไงดีครับ
แต่พอขอผูดกับเบอร์มือถือเท่าทนั้นแหละ เค้าบอกว่า เบอร์นี้ผูกอยู่กับ K-bank ทำไงครับ งงเลย เจ้าหน้าที่ TMB บอกให้ไปติดต่อ K-bank พอผมติดต่อไปที่ K-Bank ทางพี่เขียวบอกว่า ให้ไปติดต่อกับทหาร สรุปจะให้ผมทำอย่างไร......... ปัดกันไปปัดกันมา ผมเดินไปเดินมา ผมเหนื่อยนะครับ