สวัสดีครับ ทุกคนมีมือถืออย่างน้อยคนละ1เครื่องไช่ไหมครับ หลายๆคนอาจจะไช้ผลิตภัณฑ์ของSamsungเหมือนกับ จขกท. เเละเท่าที่เคยเห็นกระทู้ในPantipส่วนใหญ่จะตำหนิการบริการหลังการขายของศูนย์ต่างๆไกล้บ้าน สำหรับ จขกท. ก็เป็นลูกค้าของSamsungเช่นกัน โทรทัศน์ *ไม่มีปัญหาใดๆใช้มาหลายปีเเล้วยังดีเยี่ยม👌👍 โทรศัพท์มือถือ หลายๆเครื่องที่ผ่านมา ไม่เคยมีปัญหา เเต่เครื่องล่าสุดนี้ A8 2018ซื้อเมื่อ17/3/61ตอนเเรกใช้ได้ปกติไม่มีปัญหาใดๆ เเต่เมือไม่กี่วันมานี้ เกิดปัญหาบางอย่างขึ้น จขกท. ได้เเก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเองโดยการรีสตาร์ทเครื่อง เเต่ปัญหายังไม่หาย จขกท.ก็เลยตัดสินใจรีเซ็ตเเบบคืนค่าจากโรงงาน ปัญหาก็ยังไม่หาย ลองหาข้อมูลในgoogleเเล้ว เเต่ไม่พบคำตอบของปัญหา จึงตัดสินใจหากล่อง หาใบเสร็จ เตรียมใจ(กลัวเสัยตังค่าซ่อม) เพื่อที่จะไปที่ศูนย์ เมื่อไปที่ศูนย์ @อยุธยา *ไม่ได้อยู่ในห้างนะคะ คนเยอะเลยมาศูนย์นอกห้าง เมื่อเข้าไปก็กดบัตรคิว #ซ่อมมือถือที่อยู่ในประกัน หลังจากกดบัตรคิวเเล้วนั่งรอ3-5นาทีก็ถึงคิว เมื่อเเจ้งปัญหาต่อพนักงาน พนักงานก็ได้จัดการลงซอฟเเวร์ให้ไหม่เพื่อเเก้ปัญหา ซึ้องปกติเเล้วจะรอรับได้เลยใช้เวลาประมาน30นาที เเล้ว จขกท. ก็ไปนั้งรอ รอได้ประมาน10-15นาที พนักงานก็เรียกไปรับเครื่อง เเละปัญหานัเนก็หมดไป ใช้เวลาไม่นาน พนักงานบริการดี สุภาพเรียบร้อย เเละที่สำคัญ ไม่มีค่าใล้จ่ายเนื่องจากอยู่ในประกัน ทางศูนย์ไม่ได้เเกะเครื่องหรือทำอะไรใดๆเลย เเค่ทราบปัญหาจากปากลูกค้า เเละดูเครื่องนิดหน่อย ก็เคลมให้เลย ไม่ได้มีการโยกโย้ว่าตรวจพบความชื้น หรืออะไรบลาๆๆอย่างที่เคยเห็นในPantipเลย ตอนเเรกที่เครื่องมีปัญหายอมรับว่าตอนนั้นเริ่มไม่มั่นใจในSamsungเเต่หลังจากได้รับการบริการหลังการขายเเบบนี้เเล้ว ก็มั้นใจในSamsung มือถือเครื่องต่อไปคงเป็นSamsung เหมือนเดิมครับ ขอบคุณบริการดีๆครับ ส่วนใครที่มองว่าบริการหลังการขายเเย่ ให้ลองใช้บริการก่อนนะครับอย่าเพิ่งกลัวไป เขารับผิดชอบผลิตภัณฑ์ของเขา การันตีการบริการจากลูกค้าที่ชอบSamsungตลอดมาเเละจะชอบSamsungตลอดไปครับ #เเชร์ประสบการณ์ครับ #ไม่ได้มาตั้งกระทู้เเค่ตอนไม่พอใจเขา เขาดีก็ขอชมบ้างครับ #งดดราม่านะครับ
บรอการหลังการขายของ "Samsung"