คอมเพลนการทำงานของทรู เสียเวลา เสียความรุ้สึก และเกืบเสียเงินฟรี

ขอคอมเพลนการทำงานของ True มันโครตๆๆๆๆ แย่
จะยกเลิกเบอร์โทร+ทรูวิชั่น
เมื่อวาน โทรถาม Call center 1242
บอกให้ติดต่อทำเรื่องที่ศูนย์ทรูได้เลย ถามว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง บอก *บัตรประชาชนใบเดียว วันนี้เช้าก็รีบไป ไป พอไปถึงพนักงานบอกให้เอากล่อง เอาสาย การ์ด นู้นนี้ มาด้วย พอบอกว่าโทรถามคอลเซนเตอร์บอกให้มาติดต่อได้เลย ทำไมไม่บอกให้เตรียมของมาทีเดียว คุณคิดว่าเราว่างมากหรอ ให้มาแล้วมาอีก แล้วคอน
ลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม ถ้าไม่อำนวนความสะดวกข้อมูลตรงนี้ โทรกว่าจะติดกว่าจะรับ รอสาย ตัดแล้วตัดอีก เสียเวงาและไม่ได้ประโยชน์ใด ๆ  แต่ยังไงวันนี้ยกเลิกแน่ จะเอาของอ่ะได้ รอเดี๋ยว เด๊วจะกลับบ้านไปเอามา ยังไงวันนี้ยกเลิกแน่ กลับไปเอาของมาคืน บอกยอดมา 1,515 บาท จ่ายเงินไป 2พันบาท ยื่นเอกสารให้เซ็นต์เราก็หัวร้อนจากรอบแรกอยู่ บวกกับวนรถขึ้นมาเป็น 10 ชั้นย่อย จ่ายเงินแล้ว ลืมทวงเงินทอนมันวะ คือต้องทวงป่ะ ยังงงอยู่ คุณต้องทอนชั้นเองวะปะ ไปถึงรถละ เปิดกระเป๋า อ้าวเห้ย อิทรู ไม่ทอนเงิน ไม่ให้ใบเสร็จ เสียเงงา เสียพลังงาน เดินยิ้มไปช็อปทรูอีกรอบ เพื่อทวงเงินทอนและใบเสร็จ พนักงานคนที่ไม่ทอนเงิน ไม่มีมาขอโทษหรืออะไรเลย ฝากพนักงานอีกคนเอาเงินมาให้ คือนี่ใช่ไหม การบริการจากทรู ลาก่อนนนนน
คนละ 4-500 บาท วันละ คนสองคน สบายเลยเนอะ คนอื่นเงินเยอะ ๆ เค้าคงไม่รู้ว่าเงินหาย แต่พอดีนี่จน หายบาทเดียวชั้นก็รุ้
#True  #คอมเพลนทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่