หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก SMS เสียเงินแล้ว วันรุ่งขึ้นก็โผล่มาใหม่
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
mydtac eService
ทำไมเรากดยกเลิก SMS ที่เสียเงินแล้ว วันรุ่งขึ้นก็โผล่มาใหม่ กว่าจะตัดรอบบิลโดนไปเป็นร้อย ทั้งๆที่ไม่เคยไปกดสมัครเลย ค่ายโทรศัพท์เค้าหารายได้เสริมทางนี้เหรอคะ ไม่ทราบว่าไม่สามารถยกเลิกถาวรได้เหรอคะ ทำไมต้องให้ยกเลิกรายวันคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีวิธีจัดการกับ SMS ของ Alure Daily อย่างไรบ้าง? ลองหลายวิธีแล้ว
@Dtac การยกเลิกแบบนี้ไม่เห็นจะหายเลย แปปเดียวก็ส่งมาใหม่ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเกี่ยวกับเว็บพวกนี้เลย รำคาญมาก เสียค่าใช้จ่ายจาก SMS ของ Alure Daily ด้วย เซ็ง แบบนี้ Dtac จะมีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้าง (ห
Sanorita
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแต่ยังไม่ได้ใช้งาน จะคิดรอบบิลทัดไปมั้ยคะ ไม่ได้รับSMSยกเลิก
ได้ทำการกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไป สมัครเมื่อ 16 /03/68 และมากดยกเลิกในแอพวันที่ 17/03/68 แล้วยังไม่มีSMSยันยืนการยกเลิกเข้ามาค่ะ แบบจะถูกคิดค่าบริการในบิลรอบทัดไปมั้ยคะ 😭😭😭คือยังไม่ได้เริ่มใช้งานเล
สมาชิกหมายเลข 8220855
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
จะย้ายค่ายให้แฟน dtac ไป ais กดรหัสย้ายแล้วแต่ได้รับ sms ตอบกลับมาว่า คำขอยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งจ่ายบิลล่าสุดไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้
สมาชิกหมายเลข 8335216
อยากยกเลิกเพ็จเกจเสริมดีแทคแต่ยกเลิกไม่ได้
งงเลยค่ะอยู่ๆก็ทีแพ็คเกจเสริมทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรอยากยกเลิกมากค่ะถ้ายกเลิกไม่ได้มีค่ายไหนแนะนำบ้างคะ😿😿
สมาชิกหมายเลข 8884749
ยกเลิกsms โฆษณาของดีแทคยังไง
สมาชิกหมายเลข 5338048
mydtac eService
mydtac eService เวอร์ชั่นที่ท่านกำลังใช้อยู่นี้ จะยุติการให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ทั้งนี้บริการส่ง SMS ฟรีผ่าน website จะไม่รวมอยู่ใน mydtac eService เวอร์ชั่นใหม่ ท่านสามารถใช้บริการ mydtac
สมาชิกหมายเลข 1484525
ขอคำชี้แจงจากทาง DTAC เกี่ยวกันSMSกวนใจที่ขอยกเลิกไปคราวก่อน
อ้างถึงกระทู้นี้ที่ได้ขอให้ทางดีแทคยกเลิกการรับSMSกวนใจทั้งหมด https://pantip.com/topic/36944424 ซึ่งก็ได้แค่ชั่วคราวจริงๆวันนี้มันกลับมาอีกแล้ว ทั้งๆที่ไม่ได้กดตอบรับการรับSMSแต่อย่างใดแต่ก็ยังมีส่ง
ลุงมอมแมม
ใช้ ipad แต่มีเก็บค่าบริการ sms ของค่าย Dtac มายังไง?
ผมใช้ ipad แต่มีค่าบริการ sms เมื่อก่อนก็ไม่มีนะครับ เพิ่งมามีเมื่อเดือนที่แล้วนี่เองครับ เพราะผิดสังเกตุตรงค่าบริการมันเพิ่มขึ้นแปลกๆ ไม่ได้สมัครบริการเสริม แต่ค่าบริการกลับไม่ตรงกับที่ผมสมัครใว้ เลย
สมาชิกหมายเลข 4698531
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของ dtac แจ้ง 1678 แล้ว SMS บิลค้างชำระ 2 เดือน 1900 แต่ว่าในระบบจ่ายได้แค่ 1 เดือน จนตอนนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7240054
เดี๋ยวนี้คอลเซนเตอร์ของ Dtac ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้แล้วหรอคะ
พอดีอยากจะติดต่อทางเครือข่าย Dtac เพื่อยกเลิกค่าบริการที่คุณแม่ไม่ได้สมัคร และต้องการให้เจ้าหน้าที่บล็อคการสมัครบริการ SMS ที่เสียเงินให้ค่ะ แต่โทรไปที่ 1678 ไม่มีเมนูให้กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2147774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก SMS เสียเงินแล้ว วันรุ่งขึ้นก็โผล่มาใหม่