คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 21/05/2018 เวลา 18.00 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ...สมาชิกหมายเลข 3500222 สมาร์ทซะหริ่มดูแลคุณนะครับ ยินดีตรวจสอบโปรโมชั่นสุดพิศษสำหรับคุณให้ทันทีครับ และเพื่อความปลอดภัยของหมายเลข สามารถแนบเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมแนบกระทู้ได้เลยครับ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ...สมาชิกหมายเลข 3500222 สมาร์ทซะหริ่มดูแลคุณนะครับ ยินดีตรวจสอบโปรโมชั่นสุดพิศษสำหรับคุณให้ทันทีครับ และเพื่อความปลอดภัยของหมายเลข สามารถแนบเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมแนบกระทู้ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
จะยกเลิกรายเดือนของais