หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินไม่เข้า LINE STORE
กระทู้คำถาม
dtac
LINE
เติมเครดิต 18THB ผ่านเบอร์ ดีแทค แต่เงินไม่เข้า
แต่มี SMS แจ้งว่า Line Web Store ได้ทำรายการตัดเงินค่า LINE STORE - 18 THB จำนวน 18.00 บาท เรียบร้อยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ดีแทค] ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ถูกตัดเงินค่าเน็ต
ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักไปทันทีแบบงงๆ แล้วมีข้อความสแจ้งว่ายอดเงินใกล้หมด เพราะใช้อินเตอร์เน็ตไป ทั้งที่ไม่ได้เกิด เพราะอะไรคะ? ควรแก้ไขยังไง?
สมาชิกหมายเลข 4876936
ยกเลิกยังไง F-Secure for True 1device 30 days with free RC
F-Secure for True 1device 30 days with free RC ของ ดีแทค ยกเลิกยังไงครับ เติมเงินเข้าไปแล้วมันหักบอกมียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 6817166
เติมเครดิตด้วยการเติมเงินดีแทคแล้วเงินหาย
เติมเครดิตด้วยการเติมเงินดีแทคแล้วเงินหายค่ะมีข้อความส่งมาบอกว่า "Line Web Store ได้ทำรายการตัดเงินค่า LINE STORE - 60THB จำนวน 60.00 บาท เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 23/02/2017 20:46" ตอนน
สมาชิกหมายเลข 830081
สั่งตู้เย็นผ่าน HomePro official ในแอพฯ Shopee โดนเลื่อนนัด ไม่จัดส่งตามกำหนด
สั่งตั้งแต่วันที่ 12/12/68 เนื่องจากเป็นของพรีออเดอร์ก็มีการนัดจัดส่งวันที่ 21 ถึงวันก็มีพนักงานโทรมาขอเลื่อนเป็น 23 แจ้งว่าในวันที่ 22 จะมี sms แจ้งข้อมูลก่อน ซึ่งเราก็ไม่ได้ติดใจอะไร พอถึงวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 1617332
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
การกดซื้อวันดีแทค
แต่ก่อนใช้งานครบ90วันถ้าจำไม่ผิดก็สามารถซื้อวันได้พ่อปรับเปลี่ยนมาเป็นใหม่ต้องมียอดการใช้งาน 150 บาทขึ้นไปถึงจะสามารถซื้อวันได้อยากให้ dtac กลับไปใช้เหมือนเดิมดีกว่าคือใช้งานครบ90 วันก็สามารถซื้อวันได
สมาชิกหมายเลข 4579613
ต้องการแจ้งขอปรับเพิ่มวงเงินเติมเกมส์ ชั่วคราว หรือ ถาวร อีก 2000 รบกวนเจ้าหน้าที่รายเดือนดีแทค ปรับและ ติดต่อมาที
0660874508 เบอร์ที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 9209943
การบริการของDtac
มใครรู้สึกกโดนเอาเปรียบแบบเรามั้ย?คือตอนนี้ใช้เครือข่ายดีแทคplatinumblumemberยอดค่าใช้จ่ายเดือนล่ะหลายพันแต่พอมีรีวอร์ดหรือกิจกรรมอะไรใช้ไม่เคยได้ขึ้นสิทธิ์เต็มหนำซ้ำซื้อแพคเกจที่มีคูปองallocate12ใบเข
สมาชิกหมายเลข 5278887
จะอยู่ดีแทคเติมเงินก็เปลี่ยนให้เป็นรายเดือน เปลี่ยนกลับไปมา ย้ายบ้านดีมั้ยแนะนำหน่อยครับ
เป็นไทม์ไลน์ที่รวบรวมเหตุการณ์หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา การถูกเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยไม่ได้สมัครใจ วันที่ 11 ธันวาคม 2568 ยอดเงินคงเหลือ ดีแทนระบบเติมเงิน 164.06 บาท __________________ ศุกร์ 12
นายสอ
วิธีซื้อสตกกับธีมไลน์ในทศใช้ดีแทค
คือเราใช้ดีแทคใช่ไหมคะแล้วเราจะซื้อสตกกับธีมไลน์แต่เราซื้อเหรียญไม่ได้พอกดดำเนินการต่อก็ไม่ขึ้นของดีแทคให้ขึ้นแต่ของaisอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 2384705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินไม่เข้า LINE STORE
แต่มี SMS แจ้งว่า Line Web Store ได้ทำรายการตัดเงินค่า LINE STORE - 18 THB จำนวน 18.00 บาท เรียบร้อยแล้ว