ตกลงว่าธ.กสิกรไทย จะไม่สนใจบริการลูกค้า SME ที่ต้องการเครื่อง EDC มาใช้?

ครั้งแรกได้มีการติดต่อทางธนาคารเพื่อขอเครื่อง EDC มาใช้ รอบแรก ได้มีการติดต่อและส่งเอกสารตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560 และทุกครั้งจะมีปัญหาเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องลายเซ็นต์กรรมการบริษัท เลขที่บัญชี เอกสารที่ต้องใช้ คือ ค้องมีการแก้ไขใหม่ทุกรอบ คือไม่สามารถไฟนอลจบในครั้งเดียวได้ และพอเครื่องหมด ก็มาแจ้งเอาเมื่อเดือนที่แล้ว และเอกสารก็ยังทีปัญหาอยู่ดี และที่สำคัญคือ ไม่มีการติดตามแจ้ง ต้องตามเองทุกอย่างทุกครั้งที่ติดตามก็ไม่เคยได้รับคำตอบที่ชัดเจน  เสียเวลามาครึ่งปีแล้วที่บริษัทก็ยังไม่มีใช้ พอแจ้งเครื่องหมด เลยทำเอกสารสมัครใหม่แจ้งขอเครื่องอีกรุ่น ก็ทำเรื่องใหม่ไป กรอกแบบฟอร์มเตรียมเอกสารหนังสือรับรองบริษัท สำเนาผู้มีอำนาจกรรมการฯ เตรียมพร้อมเสร็จสรรพ บอกว่าเรื่องจะดำเนินการใน 13 วัน แล้วก็มาแจ้งว่าถ้าเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารหรือยา ต้องมีเงื่อนไขพิเศษอีก นานบ้าบอไปอีก ตกลงมันอะไรยังไง สรุปคือ ไม่ต้องการเซอร์วิสลูกค้ารายย่อยใช่ไหม จะได้ย้ายธนาคาร
*เพิ่มเติมจากเลขาฯ ที่ดำเนินการเรื่องนี้ของบริษัทผม เล่าให้ว่าคนที่รู้จักกันทำร้านเซอร์วิสบิ๊กไบค์(เคยบ่นให้ฟังตอนเอารถไปเซอร์วิส) บอกว่าตอนทำร้านมีเซลธนาคารมาหาถึงที่จัดการเอกสารใดๆก็ตามช่วยเหลือทุกอย่างภายในสามวันได้เครื่องมาใช้เลย ไม่ได้ทำอะไรมากมาย(นี่มันยังไง)
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย การเงิน ธุรกรรมทางการเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่