เคอรี่แย่มากครับCall Centerโทรจิกตลอดเลย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองครับจากการที่เคอรี่นั้นได้โทรมาก่อนในวันที่ 15 พฤษภาคมมาสอบถามการสั่งสินค้าที่ผมสั่งจาก shopee เนื่องจากสินค้ามีการชำรุดบกพร่องผู้ขายก็เคลมทางเคอรี่ไปว่าเคอรี่เป็นผู้ส่งและทำให้สินค้าแตกหัก(ฝาแก้วYetiแตก)

     ทีนี้ครับ ผู้ขายเลยเคลมไปกับทางเคอรี่แล้วส่งสินค้าตัวใหม่มาให้ผมแทน แล้วหลังจากนั้นเคอรี่ก็เลยติดต่อผม ว่าฝาแก้วยังอยู่ไหมเพื่อจะขอรับตัวสินค้าที่แตกหักไปเพื่อเอาไปเคลม วันที่ 16 ผมเลยฝากให้ญาติที่อยู่ที่บ้านเป็นคนเอาของให้แต่เกิดการผิดพลาดหยิบผิดชิ้นไปให้ซึ่งผมไม่ทราบ

      ที่นี้ครับในวันต่อมาเคอรี่ทราบแล้วก็เลยโทรมาติดต่อผมเพื่อจะถามเรื่องฝากแก้วว่ายังไม่ได้รับอีกรอบหนึ่ง แต่ผมก็ทำงานครับมีงานประจำอยู่ที่นี้ติดประชุมอยู่กับหัวหน้าแต่พี่แกไม่รอเลยครับโทรจิกผมตลอดเลยตั้งแต่ 9 โมงแล้วผมก็ยังประชุมไม่เสร็จจนกระทั่ง 10 โมงนะครับโทรมาติดต่อกันเลย 5 สายระหว่างที่ประชุมอยู่จนโดนหัวหน้าว่า   บางทีคนอื่นเขาก็ไม่สามารถรับสายได้เพราะเขาก็ติดธุระหรือติดงานสำคัญอยู่นะครับไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องมาว่างรับสายของคุณตลอดเวลาถ้าเขาว่างเดี๋ยวเขาก็ติดต่อกลับไปเอง


    อยากจะฝากถึงทางบริษัทเคอรี่หน่อยนะครับผมว่าบางทีมันก็เกินไปใช้เบอร์ของทาง Call Center โทรมาย้ำๆติดๆกันไม่ต้องให้คนอื่นทำมาหากินกันเลยธุระของคุณมันสำคัญมากเหรอครับกับฝาแก้วแค่ 30 บาทถึงต้องโทรจิกกันขนาดนี้ผมเลยขอชื่อของคนที่โทรมากับฝ่ายเคลมสินค้าเอาไว้แล้ว แต่บอกได้เลยครับว่าทำบริการแบบนี้แย่มากไม่ต้องให้ผมอธิบายเพิ่มแล้วลองดูรูปละกันครับให้รูปมันอธิบาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่