ผมสั่งสินค้า จาก lazada วันที่ 16 เมษา เป็นทีวีที่จัดจำหน่ายโดย lazada เอง มีกำหนดส่ง 24 เมษายน แต่พอถึงกำหนดก็ไม่มีการส่งสินค้า
ช่วงปลายเดือน เมษายนผมก็แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อ พนักงานก็บอกว่า 2 วันทำการ ก็จะได้รับเมล์ยืนยันการยกเลิก
ผมโทรตามเรื่อง มาแล้ว สามครั้ง จนวันนี้ 17 พฤษภา ก็ยังไม่ได้เมล์ ยืนยันการยกเลิก ทุกครั้งที่ติดต่อไป ก็จะมีแต่คำขอโทษ
และแจ้งว่า จะส่งเรื่องประสานงานไปให้โดยเร็ว และใน สองวันทำการ ก็จะได้รับเมล์ยืนยันการยกเลิกสินค้า วนเป็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา
กรณีแบบนี้ ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับนอกจากโทรตามและรอไปเรื่อยเรื่อย รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
สั่งสินค้าจาก lazada ถึงกำหนด ไม่มีการส่งสินค้า แจ้งยกเลิก ผ่านมาสองอาทิตย์แต่ไม่ยอมส่งเมล์ยืนยัน ทำยังไงได้บ้างครับ
ช่วงปลายเดือน เมษายนผมก็แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อ พนักงานก็บอกว่า 2 วันทำการ ก็จะได้รับเมล์ยืนยันการยกเลิก
ผมโทรตามเรื่อง มาแล้ว สามครั้ง จนวันนี้ 17 พฤษภา ก็ยังไม่ได้เมล์ ยืนยันการยกเลิก ทุกครั้งที่ติดต่อไป ก็จะมีแต่คำขอโทษ
และแจ้งว่า จะส่งเรื่องประสานงานไปให้โดยเร็ว และใน สองวันทำการ ก็จะได้รับเมล์ยืนยันการยกเลิกสินค้า วนเป็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา
กรณีแบบนี้ ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับนอกจากโทรตามและรอไปเรื่อยเรื่อย รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ