สอบถามเรื่องการคิดเงินเดือนกรณีพนักงานประจำลาบวช

เนื่องจากทางบริษัทของดิฉันมีพนักงานประจำ(รายเดือน)ได้ลาบวชในเดือนเมษายน (เต็มเดือน) และมาทำงานวันเเรกหลังจากสึกคือ 14 พฤษภาคม ดิฉันอยากทราบว่าจะคิดเงินเดือนในส่วนของเดือนพฤษภาคมอย่างไรดีคะ(ที่ทำงานหยุดวันเสาร์-อาทิตย์ค่ะ)

1. คิดเงินเดือนให้โดยนับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ ก่อนวันมาทำงาน (ให้ตั้งแต่วันที่ 12-31 พ.ค.)
(31-11)= 20 วัน
เงินเดือน ..... หาร 30 คูณ 20 วัน

2.คิดเงินเดือนให้โดยไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ ก่อนวันมาทำงาน(ให้ตั้งแต่วันที่ 14-31 พ.ค.)
(31-13)= 18 วัน
เงินเดือน ..... หาร 30 คูณ 18 วัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่