เรื่องของเรื่องคือ ผมมีปัญหากับพนักงาน Call center True ทุกครั้งที่โทรไปสอบถามข้อมูล
เมื่อ 2-3 เดือนก่อนโทรไปเรื่องโปรโมชั่นที่ส่งมั่วๆมาให้ทาง SMS ให้ผมสมัครโปร
แต่ปรากฎว่าผมสมัครไม่ได้ เพราะเบอร์ไม่เข้าเงื่อนไข ก็ไม่เข้าใจว่าจะส่งมาทำไม
อีกครั้งเรื่องที่สมัครโปรให้ผมเอง ทั้งๆที่ผมบอกว่าไม่เอา สุดท้ายผมต้องหักซิมเบอร์นั้นทิ้งไป
ตอนนั้นผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากหรอกครับ เพราะ เบอร์หลักผมอยู่ในค่ายสีฟ้า
จนกระทั่งสัญญาณค่ายสีฟ้าไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถใช้งานได้
เลยตัดสินใจย้ายมาใช้ True เพราะสัญญาณในพื้นที่ที่ผมอยู่ดีกว่า
และผมก็ต้องมาเจอปัญหากับ Call center เหมือนเดิมอีก
ล่าสุดโดนกับ True money wallet
ไม่รู้ว่าจะใจร้อนไปถึงไหน ผมยังพูดให้เขาฟังไม่จบเลย พูดสวนประโยคมาทันที แล้วก็ไม่ใช่คำตอบที่ผมต้องการ
ไม่มีความเกี่ยวข้องกับคำถามที่ผมจะถามด้วย
ผมเจอสถานการณ์แบบนี้บ่อยมากกับ True ที่เวลาพูดไม่จบ CC ชอบสวนมาตอบแบบไม่ตรงคำถาม
ซึ่งผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่ค่ายสีฟ้าเลย
ถึง CC TRUE นะครับ
ไม่ต้องรีบครับ ใจเย็นๆ ไม่รู้ว่าวัด KPI จากเคสที่แก้หรืออะไร ถึงได้รีบจนโมโหกันทั้งคนถาม คนตอบ
ฝากไว้ให้พิจารณาครับ
Call center True พัฒนาการให้บริการหน่อยนะครับ
เมื่อ 2-3 เดือนก่อนโทรไปเรื่องโปรโมชั่นที่ส่งมั่วๆมาให้ทาง SMS ให้ผมสมัครโปร
แต่ปรากฎว่าผมสมัครไม่ได้ เพราะเบอร์ไม่เข้าเงื่อนไข ก็ไม่เข้าใจว่าจะส่งมาทำไม
อีกครั้งเรื่องที่สมัครโปรให้ผมเอง ทั้งๆที่ผมบอกว่าไม่เอา สุดท้ายผมต้องหักซิมเบอร์นั้นทิ้งไป
ตอนนั้นผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากหรอกครับ เพราะ เบอร์หลักผมอยู่ในค่ายสีฟ้า
จนกระทั่งสัญญาณค่ายสีฟ้าไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถใช้งานได้
เลยตัดสินใจย้ายมาใช้ True เพราะสัญญาณในพื้นที่ที่ผมอยู่ดีกว่า
และผมก็ต้องมาเจอปัญหากับ Call center เหมือนเดิมอีก
ล่าสุดโดนกับ True money wallet
ไม่รู้ว่าจะใจร้อนไปถึงไหน ผมยังพูดให้เขาฟังไม่จบเลย พูดสวนประโยคมาทันที แล้วก็ไม่ใช่คำตอบที่ผมต้องการ
ไม่มีความเกี่ยวข้องกับคำถามที่ผมจะถามด้วย
ผมเจอสถานการณ์แบบนี้บ่อยมากกับ True ที่เวลาพูดไม่จบ CC ชอบสวนมาตอบแบบไม่ตรงคำถาม
ซึ่งผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่ค่ายสีฟ้าเลย
ถึง CC TRUE นะครับ
ไม่ต้องรีบครับ ใจเย็นๆ ไม่รู้ว่าวัด KPI จากเคสที่แก้หรืออะไร ถึงได้รีบจนโมโหกันทั้งคนถาม คนตอบ
ฝากไว้ให้พิจารณาครับ