ล่าสุดผมได้รับข้อความจาก ais fibre ว่าจะมีการปรับปรุงระบบ เมื่อวันที่ 10 พ.ค. เวลา 10.00-13.00 ซึ่งผมก็ไม่ได้ตกใจอะwi แต่พอผมกลับมาใช้งานตอนเย็นก็ไม่สามารถใช้งานได้ ผมก็รอคิดว่าเดี๋ยวก็คงใช้ได้เองแหละจนผ่านไป 2 วัน ก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมเลยทักข้อความไปหาเพจ ais ก็ได้รับคำตอบ (ผมใช้สาย lan ในการช่วยต่อ)

บอกให้ผมรอ 3 ชั่วโมง ผมก็รอ จนผ่านไป 2 วันผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ผมเลยทักข้อความไปหาเพจอีกรอบ

จนในที่สุดก็มีพนักงานติดต่อมาตอนบ่าย ซึ่งก็ได้แก้ไขปัญหาเบื่องต้น แต่ไม่สามารถใช้งานได้ และทางพนักงานก็ได้ขอรหัสใต้ตัวเครื่อง และบอกว่าจะให้ทาง Engineer ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมงหรือเร็วกว่านั้น สุดท้ายก็หายจ้อยเหมือนเดิม
ปล. ผมควรต้องมานั่งเสียเวลากับอะไรแบบนี้ไหมครับ
เหมือนกำลังจะโดนลอยแพ "ais playbox"
บอกให้ผมรอ 3 ชั่วโมง ผมก็รอ จนผ่านไป 2 วันผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ผมเลยทักข้อความไปหาเพจอีกรอบ
จนในที่สุดก็มีพนักงานติดต่อมาตอนบ่าย ซึ่งก็ได้แก้ไขปัญหาเบื่องต้น แต่ไม่สามารถใช้งานได้ และทางพนักงานก็ได้ขอรหัสใต้ตัวเครื่อง และบอกว่าจะให้ทาง Engineer ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมงหรือเร็วกว่านั้น สุดท้ายก็หายจ้อยเหมือนเดิม
ปล. ผมควรต้องมานั่งเสียเวลากับอะไรแบบนี้ไหมครับ