หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอขอลคุณทีมงานทุกท่านของ AIS fiber
กระทู้สนทนา
Android
AIS
Mobile Operator
4G
3G
คือว่า ผมได้ อัปเดท ซอฟแวร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณทางวิศวกรและพนักงานทุกท่าน มันเป็น บริการที่สุดจริง รวดเร็ว ถึงแม้จะรอมา 2 เดือน ดีใจมาก ที่ได้นับความสนใจ ใส่ใจในการบริการ ในครั้ง ขอให้มี บริการดีๆอย่างให้กับ ผู้ใช้บริการทุกๆท้านด้วยครับ
thank you AIS fiber.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
? Ais Fiber เดือนนี้ยอดจ่ายเพิ่มขึ้นเอง
ใช้เน็ตบ้าน Ais Fiber ปกติจ่ายรายเดือน 4-5 ร้อยบาท แล้วก็เพิ่มขึ้นมาทีละนิด จู่ ๆ เดือนนี้ราคาขึ้นมาเกือบ 1,200 บาท มีใครเป็นบ้างไหมครับ โทรติดต่อไปหลายครั้งไม่มีคนรับสายได้คุยแค่กับข้อความอัตโนมัติ ต
สมาชิกหมายเลข 9179137
AIS fiber บริการได้แค่นี้เหรอ....แย่มาก
วันนี้ไป..AIS serenade ใน Emquartier ตอน 11.00 ติดต่อสอบถาม เรื่องการอัปเดท ซอฟแวร์ ตั้งแต่วันที่มาติดตั้ง เกือบจะ 3 เดือนแล้ว ตอนมาติดตั้งบอกว่า จะ อัปเดทให้ภายใน 2 วัน แต่นี่ 2 เดือนกว่า เวลาทวงถาม
สมาชิกหมายเลข 4446061
AIS playbox ค้าง กับ ค้าง ดับ
เสียค่าเปลี่บนกล่องเป็นรุ่นใหม่ 650 บาท อัปเดท ซอฟแวร์ ไม่มี youtube ลงแอฟไม่ได้ ทาง ais เพือ่ใช้ได้เค็มประสิทธิภาพ ค้างๆๆๆ ดับๆๆ นี้นี้คุ้มไม๊ เสียเงิน เสียความรู้สึก เสียค่าโง่
สมาชิกหมายเลข 4446061
ใครเคยโดน Ais เรียกเก็บค่าnetflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบ้าง?
เราโดน Ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix รายเดือน 419 บาท 3รอบบิล ตั้งแต่ ก.ย. 68 - พ.ย. 68 ติดต่อ Ais ยากมากๆ โทรไปกี่ครั้งก็โยนให้ติดต่อ netflix ทั้งๆที่เช็คกับทางnetflix อย่างละเอียด ว่าไม่เคยมีแอคเคา
สมาชิกหมายเลข 9180246
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
พอกันทีกับ TRUE ONLINE!!
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะขอมาแชร์ประสบการณ์บริการจากทรูที่แสนประทับใจ!!!!!! ผมอาศัยอยู่ที่ตอนโดแถวพระราม9 เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีเหตุจำเป็นต้องย้ายไปอยู่ที่คอนโดที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ผมใช้เน็ตบ้
สมาชิกหมายเลข 5444656
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
จะเซ็นมอบอำนาจ AIS Fiber ต้องไปที่ศูนย์ AIS สาขาไหนใกล้อนุสาวรีย์ชัยครับ โทรไปถามพนักงานตอบได้งงมาก
ต้องการนำเอกสารมอบอำนาจไปส่ง เขาให้ไปส่งที่ศูนย์แล้วบอกให้ค้นในเน็ตพอค้นดูมันก็ไม่ได้ขึ้นข้อมูลว่าอันไหนศูนย์ ขึ้น telewiz a-store shop serenede แล้วเราไม่รู้ว่าอันไหนคือศูนย์ที่ต้องนำไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 5874048
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
:: ขอบคุณ AIS Fiber ที่ดูแลลูกค้าอย่างรวดเร็ว << กระทู้รีวิวสินค้า จากผู้ใช้จริง >>
ผมเห็นเวลา ผู้ใช้สินค้าต่างๆ เวลามีปัญหา มักจะมาบ่น Complain ในเว็บบอร์ด สาธารณะ ซึ่งน้อยมากที่จะมารีวิว สินค้า บริการที่ดูแลลูกค้าดีๆ วัตถุประสงค์ของกระทู้นี้ คืออยากมากล่าว ถึงบริการดีๆ ที่ได้รับจ
สมาชิกหมายเลข 4633531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Android
AIS
Mobile Operator
4G
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอขอลคุณทีมงานทุกท่านของ AIS fiber
thank you AIS fiber.