พนักงาน AIS ทำงานได้แย่มาก !

กระทู้สนทนา
ขอบ่นการรับเรื่องและกาทำงานของพนักงาน AIS ที่มั่ว 2 ครั้งซ้อน !!!

เรามี AIS FIBER 2 จุด คือที่บ้าน และ คอนโด  

ครั้งแรก : ขอติดตั้ง FIXED LINE. ที่ คอนโด ปรากฎว่าได้หมายเลขไม่ถูกใจ จึงโทรไปยกเลิก และ ติดตั้งให้ใหม่ เนื่องจาก AIS ไม่สามารถเลือกให้เลือกเบอร์ได้ ทางเราก็ไม่ขัดข้อง หลังจากนั้นผ่านมาหลายวัน ทาง AIS ส่งเมล์ยืนยันการติดตั้ง FIXED LINE ให้ใหม่ แต่ แต่ !!! ดันไปติดตั้งให้ที่บ้าน ! ทั้งที่ได้แจ้งพนักงาน AIS. แล้วว่าให้ติดตั้งที่คอนโด พอโทรไปสอบถามถึงความผิดพลาดก็ได้รับคำตอบเพียงว่า ขอโทษค่ะ ทั้งๆ ที่เราย้ำกับพนักงานว่าให้ติดตั้งที่คอนโด  ( ต้องเสียเบอร์ที่เราถูกใจไปอีก ) เพร่ะเขาไม่สามารถโยกเบอร์มาใว้ที่คอนโดได้ !

ครั้งที่สอง : ขอติดตั้ง Fixed line ที่คอนโดเหมือนเดิม ผ่านมาหลายวัน ทาง AIS ส่งเมล์ยืนยันการติดตั้ง แต่ได้เบอร์ไม่ถูกใจ ! จึงขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ โดยต้องยกเลิกและสุ่มเบอร์ใหม่ให้ ซึ่งครั้งนี้  เราได้ย้ำไปหลายครั้งว่าให้ติดตั้งที่คอนโดนะครับ !

ล่าสุด ! ส่งเมล์ยืนยันติดตั้งให้เรียบร้อย แถมได้ดบอร์ถูกใจเร่มาก ๆ แต่ !!! ดันไปติดตั้งที่บ้าน ที่ไม่ใช่คอนโดอีก 😡

คือหมดความอดทนและอารมณ์เสียมากกับดารทำงานของพนักงาน AIS   มาก ๆๆๆๆๆ จนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

สรุป ...
1. ขอติดตั้ง FIXED LINE ที่คอนโด แต่ดันไปติดตั้งที่บ้าน 2 ครั้งซ้อน !
2. เลือกเบอร์ไม่ได้ โยกเบอร์ไม่ได้ และทุกครั้งที่ยกเลิก ต้องเสียค่าติดตั้ง 100 บาท  นี่หมดไป 400 บาทแล้วนะ

อยากถามหาความรับผิดชอบ และคำอธิบายว่าทำไมถึงผิดพลาดซ้ำ 2 ครั้ง หรือจะต้องให้ยกเลิก FIBER ที่บ้านไป ให้เหลือแค่จุดเดียว ถึงจะติดตั้งไม่ผิดใช่ไหม ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่