Ais playbox อัพเดทแล้วดู hooq ไม่ได้ แต่ช่องทีวีอื่นๆดูได้ ปรกติก็ไม่ค่อยได้เข้าไปดูหรอก แต่เห็นว่าอัพเดทเฟิร์มแวร์ใหม่ เลยลองเข้าไปดู ปรากฎว่าไม่สามารถดูได้ โทร.ติดต่อCCไปตั้งแต่10.21น. ไม่มีผู้รับสาย ให้ทิ้งข้อความว่าจะติดต่อกลับโดยเร็ว ถึงตอนนี้เวลา14.23น. ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย อยากทราบว่า การติดต่อกลับโดยเร็วของทางAis Fibreใช้เวลาเท่าไหร่ครับ แล้วของบริษัทฯอื่นๆใช้เวลากันเท่าไหร่
8800367211
ที่จอขี้นภาพตามรูปครับ ต้องแก้ไขอย่างไร
Ais playbox อัพเดทแล้วดู hooq ไม่ได้
8800367211
ที่จอขี้นภาพตามรูปครับ ต้องแก้ไขอย่างไร