คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 ทรูสวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4544614 ผมแนะนำmeการผูกบัตรใหม่ ให้ลองทำการยกเลิกการผูกบัตร Wallet และให้ทำการปิด-เปิดบัตรบน App Wallet แล้วทำการผูกใหม่อีกครั้งนะครับ 
หากยังพบปัญหารบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
-Error ที่พบ
 
								หากยังพบปัญหารบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
-Error ที่พบ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
ผมเจอปัญหา ซื้อเกมส์ steam ไม่ได้
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง ผมก็เลยใช้ PayPal ดูก็ไม่ได้ มีใครรู้บ้างครับ ? วันนี้ก็ลองทำแล้วครับ