พอดีต้องทำงานโดยเปิดไฟล์ Excel ทีละหลายๆ ไฟล์ ซึ่งเปิดผ่าน notebook ของบริษัท ก็จะเกิดปัญหาเครื่องค้างตลอด
ซึ่งโดยปกติใช้เครื่องที่บ้าน หรือเครื่องของบริษัทอื่นๆ ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหา พอโทรไปหา IT Support ของบริษัทก็ได้คำตอบว่า
เป็นข้อจำกัดของ MS Office version 2010/2016 ที่เมื่อเปิดไฟล์ Excel 3 ไฟล์ขึ้นไป เครื่องจะค้างเสมอ ไม่ว่าคอมเครื่องไหนก็เป็น
งงค่ะ..รบกวนผู้รู้ช่วยไขความกระจ่างที ว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงหรอคะ
IT ที่บริษัทบอกว่า MS Office 2010/2016 เปิดไฟล์ Excel พร้อมกันเกิน 3 ไฟล์ไม่ได้
ซึ่งโดยปกติใช้เครื่องที่บ้าน หรือเครื่องของบริษัทอื่นๆ ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหา พอโทรไปหา IT Support ของบริษัทก็ได้คำตอบว่า
เป็นข้อจำกัดของ MS Office version 2010/2016 ที่เมื่อเปิดไฟล์ Excel 3 ไฟล์ขึ้นไป เครื่องจะค้างเสมอ ไม่ว่าคอมเครื่องไหนก็เป็น
งงค่ะ..รบกวนผู้รู้ช่วยไขความกระจ่างที ว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงหรอคะ