dtac phone รุ่นไหนบ้างที่ใช้กับ Thanachart connect ได้

ตามหัวข้อครับ เท่าที่ทราบตอนนี้ X3 และ S3 ของดีแทคไม่สามารถติดตั้งแอปของธนาคารธนชาตได้
และเข้าใจว่าอาจจะเป็นกับรุ่นอื่นด้วยหรือทุกรุ่นของดีแทค

https://community.dtac.co.th/t5/คุยกับดีแทค/Dtac-x3-ติดตั้งแอพ-thanachart-connect-ไม่ได้/td-p/140784
(23-01-2018 01:57)

https://community.dtac.co.th/t5/dtac-Phone/ลาก่อน-Dtac-X3-มือถือที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้/td-p/113742
(‎05-09-2017 03:10)

https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.thanachartbank.mbanking&hl=th
(แจ้งว่าต้องการใช้เวอร์ชัน Android ที่กำหนด 4.4 และสูงกว่าเท่านั้น)

เมื่อใช้โทรศัพท์ดีแทคจะค้นไม่เจอ Thanachart connect
ไม่สามารถติดตั้งไม่ได้ ไม่ได้แจ้งสาเหตุไว้
ทั้งที่ version ของ android ก็ได้ตามที่กำหนดแล้ว

ตั้งกระทู้ไว้เป็นหลักฐานนะครับ ใครๆ ค้นมาจะได้เจอและระวังไว้
มันน่าแปลกที่ยักษ์ใหญ่ระดับดีแทคและธนชาตปล่อยให้เป็นอย่างนี้
และน่าเสียใจที่หลายคนได้โทรศัพท์ใหม่มาแล้วยังใช้บริการที่อยากใช้ไม่ได้

ประเด็นที่ CC (Thanachart Bank, feedback@dtac.co.th) อาจจะช่วยกันตอบคำถามให้หายสงสัย
1. Thanachart connect ใช้กับโทรศัพท์ house brand ของดีแทคไม่ได้ทุกรุ่นใช่หรือไม่ หรือมีรุ่นใดใช้ได้บ้าง
2. สาเหตุว่าทำไมใช้ไม่ได้และแนวทางแก้ไข
(ถ้าจะให้ไปใช้ Internet banking แทน ลูกค้าก็จะบอกว่า Thanachart inet ยังไม่สามารถโอน PromptPay ได้)

ป.ล. CC สามารถคุยกันเองได้เลยนะครับ ไม่ต้องรอผ่านลูกค้าเป็นตัวกลาง
หลังจากค้นข้อมูลดูแล้วเรื่องไม่ได้เพิ่งเกิดใหม่กับผมเป็นคนแรก มีลูกค้ารายอื่นๆ เจอแบบนี้มาเกือบปีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่