หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store สามารถทำได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
อยากสอบถามว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ ที่ตัดบัตรเครดิตของธนาคารไปแล้ว สามารถยกเลิกได้ไหมครับ
หมาบเลขคำสั่งซื้อ Order #WS18051200174
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[AIS] ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน ais online store ให้หน่อยค่ะ
คือรอบเเรกได้สั่งซื้อมือถือใน online store เเล้วที่นี้พอกรอกเลขบัตรเครดิตเสร็จ ก็กดยืนยันสั่งซื้อเเต่มันเด้งออกเลยคิดว่า คงไม่ได้ต้องทำรายการใหม่ เลยกดสั่งซื้อใหม่รอบที่สองที่นี้สามารถสั่งซื้อได้ เลยล
Mamiriann
[AIS] ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS store online ให้หน่อยครับ
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ Order No WS20121000063 ก่อนสินค้าจะมาส่ง (ต้องการซื้อเป็น 256 GB)
สมาชิกหมายเลข 6220552
ปัญหาการยกเลิก ais online store
สวัสดีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้า iPad air4 64gb wifi ผ่านเว็บไซต์ แต่ทำการใช้บัตรเคดิตผิดจึงขอยกเลิกกับทางคอลเซนเตอร์ ได้มีการรับเรื่อง ว่าจะยกเลิกคำสั
Jeng2414
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store แต่ยังไม่ชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 7721461
มีใครเคยยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าAis ออนไลน์มั้ยครับ ชำระตัดยอดผ่านบัตรเครดิต ยอดเครดิตคืนเข้าบัตรใช้เวลากี่วัน
คือเราทำเรื่องยกเลิกสินค้าไป แต่ทางAisในพันทิพมาแจ้งทีหลังว่าต้องรอการคืนวงเงินบัตร30-45วัน ส่วนทางคอลเซ็นเตอร์Aisแจ้งว่า60วัน พอจะขอรับสินค้าก็บอกไม่ได้แล้วเพราะทำเรื่องขอยกเลิกไป แล้วตอนนี้คือบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 3665016
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
แลกคะแนน K-Point แล้วได้ของไม่ตรง(สีไม่ตรง)
มีใครเคยใช้แต้ม K-Ponit แลกของกำนัลแล้วได้ของสีไม่ตรงตามคำสั่งซื้อบ้าง สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ไหม หรือต้องยอมรับสินค้าไป -ไม่มีการติดต่อมาแจ้งว่าของหมดหรือเปลี่ยนสี
สมาชิกหมายเลข 7983707
LinePay เติมเครดิตไม่เข้า ช่วงนี้ใช้งานมีปัญหากันมั๊ย
เติมเครดิตใน Line Store ผ่าน Linepay ใช้บัตร SCB Card X กด pin ใส่ otp เรียบร้อย ขึ้นหน้า payment successful (gateway กสิกร) รอกลับหน้า merchant แอป card x แจ้งเตือนมียอดใช้จ่าย พอกลับไปหน้าร้านค้า ยอ
สมาชิกหมายเลข 6088413
ถูกยกเลิก order จาก ais shop แย่มาก
สั่งจองโทรศัทพ์ผ่าน ais shop ไปตั้งแต่วันที่ 13/9/68 ขึ้นว่ารับ 18/9/68 พอถึงวันที่ 18/9/68 สถานะยังขึ้นว่าไม่เตรียมของ พยายามติดต่อก็ได้คุยแต่บอท จนต้องโทรขอย้ายค่ายให้จบๆไป พอจะกดย้ายค่ายรีบมีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 9055255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store สามารถทำได้ไหมครับ
หมาบเลขคำสั่งซื้อ Order #WS18051200174
ขอบคุณครับ