คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3014334
สมายล์-ใบปอ ปรับตั้งค่า WiFi Channel เป็น Auto ให้กับเบอร์ 880071XXXX เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำปิด-เปิด router ใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ และเพื่อให้ใช้งานผ่านสัญญาณ Wi-Fi ได้เต็มประสิทธิภาพ แนะนำใช้งานคลื่น 5GHz เนื่องจากที่มีช่องสัญญาณใช้งานมากกว่านะคะ
สมายล์-ใบปอ ปรับตั้งค่า WiFi Channel เป็น Auto ให้กับเบอร์ 880071XXXX เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำปิด-เปิด router ใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ และเพื่อให้ใช้งานผ่านสัญญาณ Wi-Fi ได้เต็มประสิทธิภาพ แนะนำใช้งานคลื่น 5GHz เนื่องจากที่มีช่องสัญญาณใช้งานมากกว่านะคะ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
-มีอาการช้า
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด