สวัสดีครับ คือว่าผมได้ซื้อของจาก app Shopee เสร็จแล้วได้มีการหักเงินไปแต่ไม่ได้สินค้า ผมก็ได้แจ้งทางShopee
ซึ่งทางShopee ก็ได้ส่งอีเมล์ว่าได้ทำการคืนเงินแล้วตามรูป
ต่อมาผมก็ได้ส่งเรื่องไปทางอีเมล์ของกสิกร ซึ่งอีเมล์ก็บอกว่าจะคืนหลังจากร้านค้าคืนยอดเข้ามาภายใน 7-10 วัน ซึ่งนี่มันเกินวันหลังจากที่Shopeeบอกมาคืน
แล้ว
แต่ผมก็ยังไม่ได้ คือจะเอาเงินไปดื้อๆงี้เลยมันไม่ใช่ครับ แล้วจะให้ผมกรอกเอกสารทักท้วงทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผม น่าเกลียดมากครับ
ใช้กสิกรมาเป็น 10 ปี เจอแบบนี้บอกเลยหมดศรัทธา
ลิ้งค์รูปภาพจาก Shopee
https://www.picz.in.th/image/z4XflD
ลิงค์จาก กสิกร
https://www.picz.in.th/image/z4XCVS
ทำไมธนาคารกสิกรถึงไม่คืนเงินครับ
ซึ่งทางShopee ก็ได้ส่งอีเมล์ว่าได้ทำการคืนเงินแล้วตามรูป
ต่อมาผมก็ได้ส่งเรื่องไปทางอีเมล์ของกสิกร ซึ่งอีเมล์ก็บอกว่าจะคืนหลังจากร้านค้าคืนยอดเข้ามาภายใน 7-10 วัน ซึ่งนี่มันเกินวันหลังจากที่Shopeeบอกมาคืน
แล้ว
แต่ผมก็ยังไม่ได้ คือจะเอาเงินไปดื้อๆงี้เลยมันไม่ใช่ครับ แล้วจะให้ผมกรอกเอกสารทักท้วงทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผม น่าเกลียดมากครับ
ใช้กสิกรมาเป็น 10 ปี เจอแบบนี้บอกเลยหมดศรัทธา
ลิ้งค์รูปภาพจาก Shopee
https://www.picz.in.th/image/z4XflD
ลิงค์จาก กสิกร
https://www.picz.in.th/image/z4XCVS