หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber กล่อง play box เปลี่ยนช่องช้า เข้า line ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
เพิ่งจะติดตั้งได้แค่สามวัน เกิดอาการดังนี้
1.เวลาเปลี่ยนช่องทีวี ช้าประมาณ 5นาที เป็นอย่างต่ำ
2.เข้าแอพในมือถือ line ไม่ได้ทั้งแอนดร์อยและIOS
ได้โทรเข้า 1175 มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
หมายเลขผู้ใช้ 880 102 0230
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
Ais ปัจจุบันโทรติดยากมาก 40 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่บริการเลย
Ais 1175 ปัจจุบันโทรติดยากมาก 40 + นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่บริการเลย ต่างจากสมัยก่อนมากๆ รวดเร็ว ปัจจุบันช้า นานมากๆๆ
nessit
AIS FIBER มารับเรื่องหน่อยครับ ช้ามาก ติดต่อก็ยาก
ใช้เน็ตบ้าน AIS fiber 1000/500 แต่วิ่งจริงได้แค่ 500/100 โดยเฉพาะช่วง 20.00-23.00 ทำอะไรไม่ได้เลย กระตุกไปหมดทั้งดูยูทูปและเล่นเกม 1. โทร 1175 มีแต่บอทโง่ ๆ คุยไม่รู้เรื่อง จะรีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9060374
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
AIS เน็ตบ้านความเร็วไม่คงที่ แจ้งทีนึงเร็วทีนึงแล้วก็กลับมาช้า
เน็ตบ้าน AIS มีท่านไหนเป็นบ้างไหมครับ? ของผมแพคเกจ 1000/500 ชอบรู้สึกเน็ตช้า เช็ค speed test (ผ่านสายแลนและไวไฟ) วิ่งประมาณ 10mbps พอโทรไปแจ้ง หรือ Reset สัญญาณรอบนึงก็กลับมาวิ่ง 700-800 อันนี้รับได้
สมาชิกหมายเลข 2322797
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้ ติดต่อais ไปแล้วรอติดต่อกลับนานมาก ช่างเข้ามาซ่อมไวไฟพอดี เขาบอกคนละสายงานกัน แต่เขาก็ดูให้ เขาบอกว่ากล่องน่าจะเสีย แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก ais สักที ใครมีช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 6337661
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 26
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber กล่อง play box เปลี่ยนช่องช้า เข้า line ไม่ได้
1.เวลาเปลี่ยนช่องทีวี ช้าประมาณ 5นาที เป็นอย่างต่ำ
2.เข้าแอพในมือถือ line ไม่ได้ทั้งแอนดร์อยและIOS
ได้โทรเข้า 1175 มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
หมายเลขผู้ใช้ 880 102 0230