หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber กล่อง play box เปลี่ยนช่องช้า เข้า line ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
เพิ่งจะติดตั้งได้แค่สามวัน เกิดอาการดังนี้
1.เวลาเปลี่ยนช่องทีวี ช้าประมาณ 5นาที เป็นอย่างต่ำ
2.เข้าแอพในมือถือ line ไม่ได้ทั้งแอนดร์อยและIOS
ได้โทรเข้า 1175 มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
หมายเลขผู้ใช้ 880 102 0230
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ
เน็ต aisfiber ใช้งานไม่ได้มา2วันแล้วครับโทร 1175 แจ้งว่าสายสัญาณมีปัญหาจะเข้วซ่อมวันนี้เย็น แต่นนี้โทรอีกรอบเปลี่ยนเป็นพรุ่งนี้เย็น ได้คุยแต่กับระบบ บริการแย่ลงเรื่อยๆละครับ
สมาชิกหมายเลข 801447
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
ทำไม AIS 1175 ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ
เรามีการแจ้งติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไป ปัญหาเยอะมาก รอบที่ 1 ช่างหน้างานแจ้งเลื่อนบอกว่าฝนตกมาติดไม่ได้ แต่จริงๆแล้วฝนไม่ตกเลยยยยสักนิดแดดแทบไหม้ รอบที่ 2 ช่างมาถึงหน้าบ้านแล้วบอกว่าตู
สมาชิกหมายเลข 2310881
หาวิธียกเลิก AIS Play Box ติดตั้งมาสัปดาห์หนึ่ง น่ารำคาญมาก
ผมพึ่งติดตั้ง AIS Fiber พร้อม AIS Play Box สัปดาห์หนึ่งผ่านไป พบว่าดูทีวีน่ารำคาญมาก ขึ้นแจ้งเตือนให้เช็คการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่เรื่อยไป ทั้งที่ต่อสายแลนกับเราท์เตอร์ไม่ไดใช้ไวไฟ และเนตก็ปกติดี แ
สมาชิกหมายเลข 3909421
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ใครเป็นแบบผมบ้างครับ AIS Fibre !!!
ของกระผมน่าจะรอบบิล ที่ 2 ปัญหาที่เจอ กล่อง AIS Play box #ภาพกับเสียงดีเลย์ กันมากครับ เป็นตั้งแต่เริ่มการใช้งานครั้งแรกเลยครับ ผมแจ้ง Call 1175 น่าจะนับครั้งไม่ถ้วน +++++ จนบ้างครั้งเริ่ม เซงง !! Cal
สมาชิกหมายเลข 1547850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 26
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber กล่อง play box เปลี่ยนช่องช้า เข้า line ไม่ได้
1.เวลาเปลี่ยนช่องทีวี ช้าประมาณ 5นาที เป็นอย่างต่ำ
2.เข้าแอพในมือถือ line ไม่ได้ทั้งแอนดร์อยและIOS
ได้โทรเข้า 1175 มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
หมายเลขผู้ใช้ 880 102 0230