หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber กล่อง play box เปลี่ยนช่องช้า เข้า line ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
เพิ่งจะติดตั้งได้แค่สามวัน เกิดอาการดังนี้
1.เวลาเปลี่ยนช่องทีวี ช้าประมาณ 5นาที เป็นอย่างต่ำ
2.เข้าแอพในมือถือ line ไม่ได้ทั้งแอนดร์อยและIOS
ได้โทรเข้า 1175 มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
หมายเลขผู้ใช้ 880 102 0230
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
มีใครรู้สึกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันแย่ลงบ้างครับ
ผมใช้ซิมอินเตอร์เน็ต AIS และ AIS Fiber รู้สึกว่าเน็ตมันช้าลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ทั้ง ๆ ที่ใช้โปรเดิม มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ
กองกำลังต่อต้าน GM
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 26
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber กล่อง play box เปลี่ยนช่องช้า เข้า line ไม่ได้
1.เวลาเปลี่ยนช่องทีวี ช้าประมาณ 5นาที เป็นอย่างต่ำ
2.เข้าแอพในมือถือ line ไม่ได้ทั้งแอนดร์อยและIOS
ได้โทรเข้า 1175 มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้เลย
ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
หมายเลขผู้ใช้ 880 102 0230