▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ais
เติมเงินมือถือ ผ่าน app แล้ว เงินไม่เข้าจ้า
เจอประสบการณ์เติมเงินผ่านแอพ
K+ แต่เงินไม่เข้ามือถือ
Call center แจ้งว่า transaction สมบูรณ์
ทุกอย่างถูกหมด
ส่วน 12 call แจ้งว่า ไม่มีเงินเข้า
สุดท้าย KBANK บอกให้รอ 1 เดือน
ช่างไม่สมดุลเลย
ตัดเงินเพียงเสี้ยววิ
แต่ตรวจสอบเดือนนึง
ยังไงตรวจสอบกันให้ละเอียดนะครับ