วันที่ 1/5/61 ยื่นสมัครบัตรเครดิต up2me ที่สาขา
วันที่ 7/5/61 มีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วบอกว่าไม่เกิน 3วัน น่าจะรู้ผล
วันที่ 10/5/61 ผมโทรเข้า call center เพราะอยากรุ้ผล call center บอกว่ามีพนักงานติดต่อไปแต่โทรไม่ติด ผมเลยให้ข้อมุลกับcall centerไปใหม่
วันที่ 11/5/61 scb สาขาที่สมัครโทรมาขอเอกสารเพิ่มเติม เพราะเจ้าหน้าโทรหาแต่ไม่ติด
เอกสารเพิ่มเติมที่ขอคือ บิลค่าน้ำค่าไฟ ผมงงครับ เอาไปทำอะไร มันยืนยันอะไรได้ครับ ...? รบกวนขอคำชี้แนะ เพราะไม่เข้าใจจริงๆ
รบกวนสอบถาม scb ครับ
วันที่ 7/5/61 มีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วบอกว่าไม่เกิน 3วัน น่าจะรู้ผล
วันที่ 10/5/61 ผมโทรเข้า call center เพราะอยากรุ้ผล call center บอกว่ามีพนักงานติดต่อไปแต่โทรไม่ติด ผมเลยให้ข้อมุลกับcall centerไปใหม่
วันที่ 11/5/61 scb สาขาที่สมัครโทรมาขอเอกสารเพิ่มเติม เพราะเจ้าหน้าโทรหาแต่ไม่ติด
เอกสารเพิ่มเติมที่ขอคือ บิลค่าน้ำค่าไฟ ผมงงครับ เอาไปทำอะไร มันยืนยันอะไรได้ครับ ...? รบกวนขอคำชี้แนะ เพราะไม่เข้าใจจริงๆ