หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม scb ครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
วันที่ 1/5/61 ยื่นสมัครบัตรเครดิต up2me ที่สาขา
วันที่ 7/5/61 มีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วบอกว่าไม่เกิน 3วัน น่าจะรู้ผล
วันที่ 10/5/61 ผมโทรเข้า call center เพราะอยากรุ้ผล call center บอกว่ามีพนักงานติดต่อไปแต่โทรไม่ติด ผมเลยให้ข้อมุลกับcall centerไปใหม่
วันที่ 11/5/61 scb สาขาที่สมัครโทรมาขอเอกสารเพิ่มเติม เพราะเจ้าหน้าโทรหาแต่ไม่ติด
เอกสารเพิ่มเติมที่ขอคือ บิลค่าน้ำค่าไฟ ผมงงครับ เอาไปทำอะไร มันยืนยันอะไรได้ครับ ...? รบกวนขอคำชี้แนะ เพราะไม่เข้าใจจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตร SCB UP2ME
7/7 🔸สมัครบัตรเครดิต UP2ME 11/7 🔸เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามสถานที่จัดส่งบัตร 12/7 🔸ลองโทรสอบ Call Center เช้า-อยู่ระหว่างการพิจารณา บ่าย-ได้รับอนุมัติแล้ว... *เราคิดว่าไม่อนุมัติหรอก... นกตามสภาพ เพราะเ
สมาชิกหมายเลข 4651453
[SCB] สอบถามความชัดเจนในการสมัครบัตร SCB Sansiri Platinum ครับ
เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ผมได้ยื่นสมัครบัตรเครดิต SCB Sansiri Platinum ที่ สาขาแห่งหนึ่งของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยทำการกรอก Application form พร้อมยื่นเอกสารปกติ หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ได้มีบัตรเครดิตส่ง
annop121
รีวิวการสมัครบัตรเครดิต SCB ว่าใช้เวลานานแค่ใหน
วันที่สมัคร 6/9/61 -13/9/2561 ผมจึงโทรไปสอบถามความคืบหน้า ต้องบอกว่า Call Center ติดยากมาก กว่าจะรับสายต้องรอ 6-7 นาที ผมก็เลยมาส่ง Inbox ใน Pantip แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่า"ยังไม่มี
Bolder045
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
สอบถามเรื่องบัตรเครดิต scb up2me พนักงานโทรยืนยันตัวตน
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ขอสอบถามเรื่องสมัครบัตรเครดิตของ Scb ประเภทบัตร up2me ค่ะ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าได้รับเอกสารแล้ว และวันนี้ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่า เลือกบัตรเป็นสีอะไร เลือกโหลดไลฟ์สไตล์แบ
สมาชิกหมายเลข 4103528
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ลองสมัครบัตร SCB UP2MEครั้งแรก อนุมัติง่ายและไวมาก
พอดีสมัครบัตร SCB UP2ME ไปที่สาขาของธนาคาร เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 63ที่ผ่านมา ผ่านมาวันที่ 3 วัน เจ้าหน้าที่สาขาโทรมาขอเอกสารเพิ่ม แล้วบอกว่าให้รอรับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่โทรมาสอยถาม แล้วถัดจากวันที่ขอเ
สมาชิกหมายเลข 3927734
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
Update2-สอบถามระยะเวลาที่ TrueMoney จัดส่งเอกสารให้ตำรวจ กรณีถูกฉ้อโกงออนไลน์
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43762415 https://pantip.com/topic/43798136 ทาง truemoney care แจ้งว่า หากส่งเอกสารเข้ามาที่ทรูมันนี่ครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมายของทรูมั
SecretChapter
สมัครบัตรเครดิต UP2ME ของ SCB แล้วเงียบ
อันนี้คือไม่ผ่านแล้วใช่ไหมครับ เพิ่งเรียนจบ ทำงานได้ 3 เดือน พนักงานที่สาขาแนะนำบอกว่าสามารถสมัครได้ ก็เลยลองส่งเอกสารดูตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่บริษัท จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็น
ครั้งละ 1-2 เม็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม scb ครับ
วันที่ 7/5/61 มีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วบอกว่าไม่เกิน 3วัน น่าจะรู้ผล
วันที่ 10/5/61 ผมโทรเข้า call center เพราะอยากรุ้ผล call center บอกว่ามีพนักงานติดต่อไปแต่โทรไม่ติด ผมเลยให้ข้อมุลกับcall centerไปใหม่
วันที่ 11/5/61 scb สาขาที่สมัครโทรมาขอเอกสารเพิ่มเติม เพราะเจ้าหน้าโทรหาแต่ไม่ติด
เอกสารเพิ่มเติมที่ขอคือ บิลค่าน้ำค่าไฟ ผมงงครับ เอาไปทำอะไร มันยืนยันอะไรได้ครับ ...? รบกวนขอคำชี้แนะ เพราะไม่เข้าใจจริงๆ