TRUE ช่วยหน่อยค่ะ มีปัญหาการจ่ายเงินออนไลน์

ปกติใช้ทรูรายเดือน เป็นซิมมือถือพ่วงกับทรูวิชชั่นและอินเตอร์เนตบ้าน (wifi)
เดือนละ 999 รวมภาษีก็ตกเดือนละ 1068 บาท
ก็จ่ายค่าบริการออนไลน์ตามปกติ จ่ายผ่านทรู wallet บ้าง
แต่ทีนี้อยู่ดีๆสัญญาณก็ระงับ บอกว่าไม่ได้จ่ายค่าบริการ
ก็เลยเข้าไปตรวจสอบบิลออนไลน์ พบว่า ที่ตัดยอดปกติจะเป็นบิลทรูออนไลน์
แต่ที่ไม่ตัดยอด คือบิลขึ้นหัวว่า ทรูมูฟ เอช (เรียลมูฟ)
ก็เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ เมื่อวันที่ 9 พค. 61 แจ้งรายละเอียดไปตามข้างบน
พนักงานก็แจ้งมาอย่างดีว่า ทางเราจ่ายผิดเงินเข้าไปค้างในเบอร์มือถือ
ต้องทำเรื่องโยกเงินออกจากเบอร์มือถือมาเข้าทรูออนไลน์
จะส่งรายละเอียดให้ทาง SMS แต่ตอนนี้ก็หายเงียบเลย
เลยอยากถาม ทำเรื่องโยกเงินอย่างไร
เวลาจ่ายเงินห้ามกรอกเบอร์มือถือ ให้กรอกเบอร์บ้านรหัสผู้ใช้งานแทนไม่งั้นเงินจะเข้าไปค้างในนั้นไม่รู้ตัว จะโยกก็ยากเหลือเกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่