ธนาคารกสิกร บริการทุกระดับประทับใจ จริงหรอ???

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปจ่ายบิลที่ #ธนาคารกสิกรไทย สาขาสี่แยกหนองหอยเชียงใหม่(89พลาซ่า)มา ตอนจ่ายบิลก็จ่ายแบ้งพันนะ ก็จ่ายปกติ แต่นึกได้มีเหรียญ10 จำนวน500บาท นับใส่ถุงเรียบร้อย ถุงละ100บาท ยื่นให้พนักงานแล้วก็ถามว่าขอแลกเหรียญได้มั้ยคะ  คือ..เมื่อพนักงานเห็นเหรียญปุ๊ป ชักสีหน้าทันที พร้อมกับหยิบไปดู แล้วก็บอกว่า"ไม่รับ.. จะรับเฉพาะฝากเท่านั้น"  ด้วยกริยาไม่ดีแล้วก็ชักสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกับตำหนิว่า "เหรียญก็เป็นสนิมใช่ไหม ดูสิ"  จริงๆมันไม่ได้เป็นสนิม เหรียญอ่ะมันขึ้นสนิมได้ด้วยหรอ งงมาก จริงๆถุงที่ใส่เหรียญมันแค่เปื้อนเอง คือ เราเป็นลูกค้าของธนาคารนี้มาตลอด เปิดบัญชีก็สาขานี้  แต่ไม่เคยเจอพนักงานนิสัยแบบนี้เลย  แย่มากๆๆเสียความรู้สึกสุดๆๆ   หรือเป็นเพราะเรายากจน ที่เอาเหรียญมาแลกรึป่าว ถึงได้เจอกริยาแบบนี้  ต้องเอาเงินเป็นแสนเป็นล้านมาฝากใช่ไหมถึงจะได้รับการบริการที่ดี นี่นะหรือ บริการทุกระดับประทับใจ  

ใช้บริการวันที่9/5/61. เวลาประมาณ10โมงเช้า เคาเตอร์ที่1. ชื่อปรียานัท หรือปรียาภัท ไรนี่แหละ  บริการแย่มากๆๆๆ. ปลาเน่าตัวเดียวเห็นไปทั้งข้องนะแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่