AIS FIBER เล่นงานผมแล้วไง

กระทู้สนทนา
คือถามตรงๆนะครับ เบอร์​ 1175 และ 1185 มีไว้เพื่ออะไรครับ รอสายตั้งนานไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ช่างพึ่งจะติดเน็ตให้วันนี้ ช่างเทสสปีดตอนแรกก็มาเต็ม พอช่างกลับผมเทสใหม่อีกที เทสได้สูงสุด 41/22 MB บางครั้งก็เทสมาแค่30MB คือแพ็คเกจผม 50/20 นะครับ ไม่ใช่ 40/20 ความเร็วอีก10 MB ผมหายไปไหนครับ แล้วตอนติดตั้งนี่สายLANลูกค้าต้องซื้อเองหรอครับ ไม่เห็นมีมาให้ จะให้ผมใช้แต่WIFIหรอครับ แค่วันแรกผมก็เริ่มไม่ปลื้มละ บอกตรงๆ ถ้าติดต่อยาก หรือติดต่อแล้วถ้าดำเนินการทำให้สปีดผมมาเต็มไม่ได้ตามแพ็คเกจ ก็ให้ช่างมาลื้อถอนอุปกรณ์​กลับไปได้เลยครับ ถ้าไม่มาถอดหรือดำเนินการใดๆ เดี๋ยว​ผมถอดไปคืนให้!
ผู้ให้บริการมีหลายเจ้าครับ.. ผมไม่แคร์
แบบนี้เท่ากับคุณ​กำลังเอาเปรียบผู้บริโภค​อยู่นะครับ
เบอร์​ติดต่อ ก็ให้มันมีคนรับสายบ้าง ไม่ใช่ให้ฟังแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ​ รอนานๆมันเปลื่องค่าโทรศัพท์​คุณ​เข้าใจมั้ยครับ
ผิดหวังอย่างแรงกับ AIS FIBER!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่