คือถามตรงๆนะครับ เบอร์ 1175 และ 1185 มีไว้เพื่ออะไรครับ รอสายตั้งนานไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ช่างพึ่งจะติดเน็ตให้วันนี้ ช่างเทสสปีดตอนแรกก็มาเต็ม พอช่างกลับผมเทสใหม่อีกที เทสได้สูงสุด 41/22 MB บางครั้งก็เทสมาแค่30MB คือแพ็คเกจผม 50/20 นะครับ ไม่ใช่ 40/20 ความเร็วอีก10 MB ผมหายไปไหนครับ แล้วตอนติดตั้งนี่สายLANลูกค้าต้องซื้อเองหรอครับ ไม่เห็นมีมาให้ จะให้ผมใช้แต่WIFIหรอครับ แค่วันแรกผมก็เริ่มไม่ปลื้มละ บอกตรงๆ ถ้าติดต่อยาก หรือติดต่อแล้วถ้าดำเนินการทำให้สปีดผมมาเต็มไม่ได้ตามแพ็คเกจ ก็ให้ช่างมาลื้อถอนอุปกรณ์กลับไปได้เลยครับ ถ้าไม่มาถอดหรือดำเนินการใดๆ เดี๋ยวผมถอดไปคืนให้!
ผู้ให้บริการมีหลายเจ้าครับ.. ผมไม่แคร์
แบบนี้เท่ากับคุณกำลังเอาเปรียบผู้บริโภคอยู่นะครับ
เบอร์ติดต่อ ก็ให้มันมีคนรับสายบ้าง ไม่ใช่ให้ฟังแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ รอนานๆมันเปลื่องค่าโทรศัพท์คุณเข้าใจมั้ยครับ
ผิดหวังอย่างแรงกับ AIS FIBER!
AIS FIBER เล่นงานผมแล้วไง
ผู้ให้บริการมีหลายเจ้าครับ.. ผมไม่แคร์
แบบนี้เท่ากับคุณกำลังเอาเปรียบผู้บริโภคอยู่นะครับ
เบอร์ติดต่อ ก็ให้มันมีคนรับสายบ้าง ไม่ใช่ให้ฟังแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ รอนานๆมันเปลื่องค่าโทรศัพท์คุณเข้าใจมั้ยครับ
ผิดหวังอย่างแรงกับ AIS FIBER!