ถ้ามีคนตอบ แบบไม่ต้องนัดดูเครื่อง จะได้บอกรายละเอียดเต็มๆน่ะคับ เป็นปัญหาสำคัญที่เกิดมาสักพักใหญ่ๆแล้ว
ข้อมูลคร่าวๆ คือ ครอบครองใช้งาน A5 2017 มาได้เกือบจะหมดประกันแล้ว ส่วนใหญ่มีปัญหาบ้างเล็กน้อย แก้ได้, Live support ช่วยได้บ้าง แต่มาช่วงหลัง คือ เครื่อง restart เองบ่อยขึ้น
แล้วผมตั้งค่าให้ว่า เมื่อมีการเปิดเครื่องใหม่ ต้องยืนยัน pin หรือรูปแบบโดยมนุษย์ก่อนจึงจะบูทเข้าหน้าจอหลัก พอเป็บแบบนี้ กลายเป็นว่า พอมันรีเครื่อง แล้วใส่เป๋ากางเกงไว้ ก็จะเหมือนกับมือถือถูกปิดไว้ เพราะยังไม่บูทการทำงาน
บวกกะหน้าที่การงานที่ทำอยู่ เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเป็นคอขวดของการสื่อสาร คือ คนจะโทรมาปรึกษาเยอะมาก ต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญเยอะ มาเจอแบบนี้ ความเสียหายที่ไม่สามารถทดแทนได้ มันเกิดขึ้น
ัปัญหานี้ถูกเล่า และรายงานไป samsung call center และ customer service center อยู่หลายหน
คร่าวๆ ประมาณนี้ครับ สิ่งหนึ่งที่คนรับเรื่องที่ customer service บอกกับผม ...เหมือนเขาก็เข้าใจมันอย่างถ่องแท้นะ...ถ้ามีคนตอบ ผมค่อยเผยรายละเอียดละกันคับ
ปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับมือถือซัมซุง ถ้าถามที่นี่ จะใครมาตอบบ้างมั้ยคับ
ข้อมูลคร่าวๆ คือ ครอบครองใช้งาน A5 2017 มาได้เกือบจะหมดประกันแล้ว ส่วนใหญ่มีปัญหาบ้างเล็กน้อย แก้ได้, Live support ช่วยได้บ้าง แต่มาช่วงหลัง คือ เครื่อง restart เองบ่อยขึ้น
แล้วผมตั้งค่าให้ว่า เมื่อมีการเปิดเครื่องใหม่ ต้องยืนยัน pin หรือรูปแบบโดยมนุษย์ก่อนจึงจะบูทเข้าหน้าจอหลัก พอเป็บแบบนี้ กลายเป็นว่า พอมันรีเครื่อง แล้วใส่เป๋ากางเกงไว้ ก็จะเหมือนกับมือถือถูกปิดไว้ เพราะยังไม่บูทการทำงาน
บวกกะหน้าที่การงานที่ทำอยู่ เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเป็นคอขวดของการสื่อสาร คือ คนจะโทรมาปรึกษาเยอะมาก ต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญเยอะ มาเจอแบบนี้ ความเสียหายที่ไม่สามารถทดแทนได้ มันเกิดขึ้น
ัปัญหานี้ถูกเล่า และรายงานไป samsung call center และ customer service center อยู่หลายหน
คร่าวๆ ประมาณนี้ครับ สิ่งหนึ่งที่คนรับเรื่องที่ customer service บอกกับผม ...เหมือนเขาก็เข้าใจมันอย่างถ่องแท้นะ...ถ้ามีคนตอบ ผมค่อยเผยรายละเอียดละกันคับ