คือเราสั่งแก้ว YETI ไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ค่ะ จ่ายตังค์ไปเรียบร้อยแล้ว ในคำสั่งซื้อแจ้งว่าจะได้รับของภายในวันที่ 28 เม.ย. - 5 พ.ค. ค่ะ จนเมื่อวานนี้ วันที่ 8 พ.ค. แล้ว เรายังไม่ได้รับของเลยค่ะ ช่วง 16.00น. เราเข้าดูของในร้านค้าร้านนั้น ยังมีสินค้าลงขายอยู่อย่างปกติ แต่ประมาณช่วง 22.11 น. เราเข้าดูอีกครั้ง กลับไม่พบสินค้าในร้านนั้นเลยค่ะ คือสินค้าทุกรายการ หายไปหมดเลย แล้วเกิดปัญหาแบบนี้ใครจะรับผิดชอบได้คะ ทางเราเองก็ติดต่อกับเพจลาซาด้าใน facebook ไปแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ ถึงมันจะเป็นเงินไม่มากนะคะ แต่เราเป็นแค่นักศึกษา เงินไม่กี่บาทนั้น ก็สำคัญกับเราเหมือนกันค่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยมาตอบทีนะคะ
ร้านค้าในลาซาด้าปิดหนี ไม่รับผิดชอบออเดอร์ที่สั่ง ใครจะรับผิดชอบคะ